Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi không có đối thủ ở Champions League mùa này

Với 7 bàn thắng chỉ sau 3 lần ra sân, Messi bỏ xa các đối thủ ở cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Champions League năm nay.

10 chan sut tot nhat cup c1 mua nay anh 1
Sergio Aguero (Man City - 3 bàn): Cả 3 pha lập công của "El Kun" đều ở lượt trận thứ nhất khi anh ghi một cú hat-trick giúp Man xanh đè bẹp Moenchengladbach 4-0 trên sân nhà Etihad.
10 chan sut tot nhat cup c1 mua nay anh 2
Pierre Emerick Aubameyang (Dortmund - 3 bàn): Chân sút người Gabon vẫn duy trì hiệu suất làm bàn đáng nể với 12 bàn thắng sau 10 trận tại Bundesliga cùng 3 pha lập công sau 3 lần ra sân tại đấu trường châu lục.
10 chan sut tot nhat cup c1 mua nay anh 3
Riyad Mahrez (Leicester - 3 bàn): Trái ngược với phong độ tồi tệ ở đấu trường quốc nội, ngôi sao người Algerie đang thi đấu khá thành công tại Champions League với 3 bàn thắng và giúp "Bầy cáo" vững vàng ở ngôi đầu bảng G sau 4 lượt trận.
10 chan sut tot nhat cup c1 mua nay anh 4
Dries Mertens (Napoli - 3 bàn): Màn trình diễn tốt nhất của cầu thủ người Bỉ tại Champions League năm nay là khi anh lập cú đúp giúp nhà đương kim á quân Serie A đè bẹp Benfica 4-2 ở lượt trận thứ 2 bảng B.

 

10 chan sut tot nhat cup c1 mua nay anh 5
Arkadiusz Milik (Napoli - 3 bàn): Nghỉ thi đấu từ đầu tháng 10 vì chấn thương nhưng tiền đạo người Ba Lan vẫn nằm trong top những chân sút tốt nhất tại Champions League năm nay.
10 chan sut tot nhat cup c1 mua nay anh 6
Eduardo Salvio (Benfica - 3 bàn): 3 bàn thắng của tiền đạo 26 tuổi giúp đội chủ sân Luz tiếp tục bám đuổi Leicester để cạnh tranh một suất vào vòng 16 đội.
10 chan sut tot nhat cup c1 mua nay anh 7
Theo Walcott (Arsenal - 3 bàn): Tiền đạo người Anh đóng góp cú đúp đem về chiến thắng quan trọng cho Arsenal trước đối thủ khó chịu đến từ Thụy Sỹ FC Basel ở lượt trận thứ hai.
10 chan sut tot nhat cup c1 mua nay anh 8
Edinson Cavani (PSG - 4 bàn): Ngôi sao người Uruguay đang làm rất tốt nhiệm vụ Ibrahimovic để lại ở sân Công viên các Hoàng tử. Nhiệm vụ tiếp theo của "Sư tử" sẽ là chọc thủng lưới Arsenal ở lượt trận thứ tư để khẳng định sức mạnh của nhà đương kim vô địch Pháp tại bảng A.
10 chan sut tot nhat cup c1 mua nay anh 9
Robert Lewandowski (Bayern - 4 bàn): Cú đúp của chân sút người Ba Lan vào lưới PSV ở lượt trận mới nhất giúp "Hùm xám" tiến đến gần tấm vé vào vòng knock-out.
10 chan sut tot nhat cup c1 mua nay anh 10
Mesut Oezil (Arsenal - 4 bàn): 3 bàn thắng đầu tiên của Oezil đến trong chiến thắng 6 sao trước Ludogorets, còn lại là siêu phẩm solo ấn định chiến thắng 3-2 cho "Pháo thủ" cũng chính trước đối thủ đến từ Bulgaria.
10 chan sut tot nhat cup c1 mua nay anh 11
Lionel Messi (Barcelona - 7 bàn): Chỉ ra sân 3 trận nhưng "El Pulga" đã bỏ túi đến 7 bàn thắng tại Champions League năm nay. Hai "nạn nhân" ưa thích của El Pulga là Celtic và Man City khi đều bị siêu sao người Argentina chọc thủng lưới đến 3 lần.

Ronaldo ghi danh lịch sử sau cú hat-trick vào lưới Atletico

Thêm một kỷ lục nữa được siêu sao người Bồ Đào Nha phá vỡ sau màn trình diễn thăng hoa trước kình địch Atletico.



Dũng Sĩ (Theo Goal.com).

Bạn có thể quan tâm