Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi trở lại tuyển Argentina khi hết án phạt cấm thi đấu

Lionel Messi góp mặt vào danh sách tập trung của đội tuyển Argentina chuẩn bị đối đầu Brazil và Uruguay ở loạt trận quốc tế diễn ra trong tháng 11.

Tiền đạo của Barcelona bị treo giò 3 tháng vì chỉ trích Liên Đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL). Sau chiến dịch Copa America 2019, Messi bức xúc khi chứng kiến cảnh tuyển Brazil lên ngôi vô địch. Anh khẳng định mọi thứ được sắp đặt sẵn để tuyển Brazil, chủ nhà của Copa America chạm đỉnh cao của bóng đá Nam Mỹ.

Messi anh 1
Messi đang có phong độ cao tại Barcelona.

Messi bị CONMEBOL treo giò 3 tháng, nộp phạt 50.000 USD. Trước đó, mức phạt ban đầu của CONMEBOL gây sốc khi Messi chỉ nộp 1.500 USD. Hai trận giao hữu của tuyển Argentina gặp Brazil, Uruguay lần lượt diễn ra vào ngày 15 và 18/11.

Messi đang thể hiện phong độ ấn tượng khi ở lại sau chấn thương. Ở trận thắng của Barcelona trước Real Valladolid hôm 30/10, Messi lập cú đúp và thực hiện 2 pha kiến tạo. Messi đã ghi bàn trong 4 trận liên tiếp cho Barca.

Danh sách tập trung lần này của tuyển Argentina không có Angel Di Maria. Tiền vệ của PSG đang thể hiện phong độ thuyết phục với 4 bàn thắng và thực hiện 4 pha kiến tạo tạo Ligue 1. Mauro Icardi bắt đầu vào guồng trên hàng công PSG, song chưa được HLV Lionel Scaloni để mắt.

6 tiền đạo được gọi lên ngoài Messi còn có Sergio Aguero, Nicolas Gonzalez, Lucas Alraio, Lautaro Martinez và Paulo Dybala.

Phần còn lại trong danh sách lên tuyển Argentina không thay đổi so với lần triệu tập gần nhất. HLV Scaloni tiếp tục trao cơ hội cho Marcos Rojo khi trung vệ của MU thường xuyên ra sân.

Danh sách lên tuyển Argentina

Thủ môn: Agustin Marchesin, Juan Musso, Emiliano Martinez, Esteban Andrada.

Hậu vệ: Juan Foyth , Renzo Saravia, Nicolas Otamendi, German Pezzella, Marcos Rojo, Walter Kannemann, Nicolas Taglafico, Nehuen Perez, Guido Rodriguez.

Tiền vệ: Giovani lo Celso, Leandro Paredes, Nicolas Dominguez, Rodrigo de Paul, Marcos Acuna, Roberto Pereyra, Lucas Ocampos.

Tiền đạo: Lionel Messi, Sergio Aguero, Nicolas Gonzalez, Lucas Alario, Lautaro Martinez, Paulo Dybala.

Cú sút phạt thành bàn của Messi nhìn từ khán đài Lionel Messi ghi bàn trong trận đấu giữa Barcelona và Real Valladolid tại vòng 11 La Liga 2019/20 diễn ra sáng 30/10.

'Messi là bệnh đậu mùa nhưng chúng tôi không có vaccine'

Giám đốc của Real Valladolid, ông David Espinar đã dành lời khen cho màn trình diễn của Lionel Messi theo một cách đặc biệt.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm