Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi trở lại tập luyện trước thềm Champions League

Tiền đạo người Argentina có thể trở lại đội hình Barca trong cuộc tiếp đón Inter Milan vào giữa tuần này.

Kể từ đầu mùa giải, tình hình chấn thương của Messi diễn biến phức tạp. Hồi tháng 8, anh dính chấn thương bắp chân trong buổi tập đầu tiên cùng Barca khi trở về từ Copa America. Cầu thủ mang áo số 10 trở lại thi đấu được vài trận, rồi tái phát chấn thương trong trận gặp Villarreal ở vòng 6 La Liga.

Trong buổi tập mới nhất của Barca hôm 30/9 để chuẩn bị cho trận đấu với Inter vào giữa tuần này, Messi đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Theo Mundo Deportivo, Messi có thể ra sân thi đấu trong trận gặp Inter. Nhiều khả năng Leo sẽ được HLV Ernesto Valverde tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Theo Sports, đội chủ sân Camp Nou không mạo hiểm sử dụng Messi trong trận đấu ở Champions League sắp tới. Barca phải đánh giá tình hình sức khỏe của Messi sau các buổi tập, rồi mới đưa ra quyết định có sử dụng anh hay không. CLB xứ Catalonia sẽ có thêm một buổi tập vào ngày 1/10, trước khi đối đầu Inter Milan vào 2h ngày 3/10 (giờ Hà Nội).

Messi anh 1
Messi trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Ảnh: FC Barcelona.

Tuần trước, cựu danh thủ người Brazil, Rivaldo khuyên Barca nên cẩn thận với sức khỏe của Messi. "Khi Leo trở lại sau chấn thương, Barca nên cân nhắc việc để anh ấy thi đấu. Messi đã 32 tuổi và chơi bóng ở đẳng cấp cao trong nhiều năm mà không nghỉ ngơi. Việc Messi bắt đầu bị chấn thương nhiều hơn là chuyện bình thường", Rivaldo nói trên Goal.

Trong sự nghiệp của mình, Messi chưa bao giờ ghi bàn vào lưới Inter Milan. Mùa trước, Messi vắng mặt trong cả hai lần Barca gặp CLB của Serie A ở Champions League. Ngoài Messi, một ngôi sao khác của Barca là Ousmane Dembele cũng trở lại tập luyện. Cầu thủ người Pháp dính chấn thương gân kheo kể từ đầu mùa.

Ở vòng bảng Champions League, Barca rơi vào bảng F tử thần khi đụng độ Dortmund, Inter Milan và Slavia Praha. Trong loạt trận đầu tiên, Barca may mắn khi có được 1 điểm trên sân của Dortmund.

Gương mặt của Messi trong PES qua các năm Không chỉ có sự thay đổi về ngoại hình, đồ họa, Messi còn tăng vọt về chỉ số trong tựa game được phát hành bởi Konami.

Ronaldo được đánh giá toàn diện hơn Messi

Dưới góc nhìn của vận động viên cricket Virat Kohli, Lionel Messi là tài năng thiên bẩm nhưng Cristiano Ronaldo nhỉnh hơn ở kỹ năng chơi bóng toàn diện.

Hồng An

Getty Images, Barcelona

Bạn có thể quan tâm