Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Barca bực mình vì bị hỏi quá nhiều về Neymar

HLV Ernesto Valverde tỏ ra bất kiên nhẫn và không hài lòng với truyền thông khi liên tục bị hỏi về việc chiêu mộ tiền đạo Neymar trong phòng họp báo.

Mới đây, các luật sư của Barca và Neymar vừa ấn định 21/10 là ngày đôi bên ra tòa để giải quyết tranh chấp về khoản phí trung thành sau khi tiền đạo người Brazil chuyển đến PSG. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết Neymar sẵn sàng bỏ qua vụ kiện nếu Barca hứa sẽ đưa anh trở lại Camp Nou.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận gặp Getafe tối 28/9 về vấn đề này, HLV Valverde tỏ ra không hài lòng: "Điều này sẽ không bao giờ dừng lại phải không? Vào tháng 8, chúng tôi đã chờ thị trường chuyển nhượng đóng cửa nhưng những câu hỏi xoay quanh Neymar vẫn tiếp tục".

Neymar ve Barca anh 1
Neymar từng thi đấu thành công trong màu áo Barca. Ảnh: Getty Images.

"Tôi không có gì để nói. Ký hợp đồng là vấn đề giữa CLB và cầu thủ. Đó không phải vấn đề của tôi. Đã có một cuộc họp báo nào mà không đề cập tới Neymar chưa? Hãy thử làm điều đó một lần trong mùa giải này", ông nói thêm.

Ngoài vụ kiện của Neymar, Barca cũng chuẩn bị đệ đơn kháng cáo khoản tiền phạt 300 euro với hành vi tiếp cận và chiêu mộ Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Liên đoàn Bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF) tuyên bố đội chủ sân Camp Nou vi phạm điều 126 của Bộ luật kỷ luật trong quá trình theo đuổi tiền đạo người Pháp từ khi cầu thủ này còn thi đấu cho Atletico Madrid.

Barca đã ký hợp đồng với Griezmann hồi tháng 7 với mức phí 120 triệu euro. Song, Atletico tuyên bố nhà đương kim vô địch La Liga vẫn còn nợ 80 triệu euro, bởi Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Griezmann trước khi mức phí trong điều khoản giải phóng của cầu thủ này giảm xuống.

Trong khi cầu thủ người Pháp thoát án, một hình phạt kinh tế mang tính chất tượng trưng đã được RFEF đưa ra cho Barca. Dù vậy, đội chủ sân Camp Nou vẫn kiên quyết kháng án tới cùng.

PSG thua 0-2 trong ngày Neymar đá chính Chơi trọn vẹn hơn 90 phút trước Reims nhưng Neymar không thể giúp PSG giành chiến thắng. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel thua trận thứ hai tại Ligue 1 mùa này.

Neymar hối lỗi, muốn trở thành cầu thủ hay nhất thế giới

Ngôi sao người Brazil thừa nhận phạm nhiều sai lầm về lối sống và quyết tâm không bao giờ tái diễn những điều tệ hại đó nữa.

Cựu HLV Real chê Neymar toàn làm chuyện nhảm nhí

Cựu HLV Real Madrid Vicente del Bosque không hề nghi ngờ về tài năng của Neymar, nhưng lại không thích tác phong và cách hành xử trên sân cỏ ngôi sao người Brazil thể hiện.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm