Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Messi thiếu tôn trọng Barca'

Ứng viên Chủ tịch Barca Toni Freixa nhận định việc mất Lionel Messi không phải ngày tận thế với Barca.

"Tôi không quá lo lắng về sự ra đi của Messi vì mọi thứ đều có hồi kết. Điều quan trọng là Messi chọn cách đáng tiếc nhất để thực hiện và thiếu tôn trọng CLB", ông Freixa nói với Radio Marca.

Cựu Giám đốc Barca còn cho rằng cách Messi đối xử với CLB quá tệ. Đội chủ sân Camp Nou đang trong giai đoạn khủng hoảng. Thay vì tiếp tục giúp đội nhà vượt qua khó khăn, ngôi sao người Argentina lại gửi bản fax yêu cầu ban lãnh đạo Barca cho phép anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong hè 2020.

Messi anh 1

Messi được cho là không còn muốn gắn bó với Barca. Ảnh: Getty.

ESPN tiết lộ nội dung bản fax Messi gửi đến ban lãnh đạo Barca rạng sáng 26/8. Siêu sao người Argentina viết: "Tôi, Lionel Andres Messi Cuccittinoi, yêu cầu chấm dứt hợp đồng lao động hiện tại với CLB dựa trên điều khoản số 24, cho phép tôi sở hữu quyền này".

"Tôi đánh giá cao những cơ hội phát triển bản thân cũng như sự chuẩn bị về chuyên môn được cung cấp trong suốt thời gian làm việc tại đây. Những bài học này giúp tôi củng cố bản thân dưới tư cách cầu thủ cũng như con người. Song, lý do cá nhân buộc tôi phải đưa ra quyết định khó khăn này. Tôi hy vọng ban lãnh đạo CLB sẽ thực hiện điều này theo cách tốt nhất", anh nói thêm.

Theo ông Freixa, nếu Messi muốn rời Camp Nou, anh phải tự thanh toán điều khoản giải phóng hợp đồng. Tuy vậy, ứng viên chủ tịch Barca bày tỏ sự ngỡ ngàng và thất vọng về siêu sao người Argentina khi hay tin cầu thủ này muốn ra đi.

Phản ứng trước thông tin Leo đòi rời Barca, cựu danh thủ Luis Figo chia sẻ trên mạng xã hội: "Thêm một thời khắc lịch sử!". Đoạn tweet này nhanh chóng nhận được 17.000 lượt "like" (thích) từ người hâm mộ.

Truyền thông Tây Ban Nha tin Messi có thể chuyển tới Anh khoác áo Man City, đội bóng được dẫn dắt bởi Pep Guardiola. Inter Milan, Manchester United, PSG cũng hy vọng có chữ ký của Leo.

CĐV Barca phản đối Chủ tịch Bartomeu Người hâm mộ đội bóng xứ Catalonia có những động thái quyết liệt sau khi nghe tin Lionel Messi nộp đơn đòi ra đi trong mùa hè 2020.

Barca không còn xứng đáng với Messi

Người hâm mộ Barca không muốn chứng kiến việc Lionel Messi ngán ngẩm với ban lãnh đạo câu lạc bộ và đòi ra đi.

Messi sẽ để lại sự hỗn loạn ở Barca

Giai đoạn gắn bó của Lionel Messi với Barca đang đi tới hồi kết theo cách không ai có thể tưởng tượng và những hỗn loạn sẽ không chấm dứt ngay trong mùa hè này.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm