Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi thay giầy mới để đổi vận?

Liên tục "tịt ngòi" và khiến người hâm mộ phải hoang mang, thay một đôi giày mới liệu có đem tới may mắn cho M10?

Messi lý giải về quãng thời gian "hạn hán" bàn thắng lên tới đỉnh điểm vừa qua là vì thể lực hiện tại của anh chưa thực sự tốt. "Tôi vẫn chưa có được 100% thể lực, nhưng tôi chắc chắn trong thời gian tới, tôi sẽ trở lại với phong độ tốt nhất”, Messi phân trần.

Tuy nhiên, có một số khác lại cho rằng, Messi đang gặp "vận đen" và đang cần làm một điều gì đó để có thể thay đổi tình thế. Không biết Messi có chung suy nghĩ với nhóm người hâm mộ này không, nhưng mới đây, Messi vừa quyết định xỏ một đôi giày mới.

Đôi giày Adidas màu xanh da trời sọc trắng, tông-xuyệt-tông với bộ đồng phục Barca mà anh đang khoác trên người. Màu xanh vốn là màu của may mắn và thành công, hy vọng sẽ đem tới nhiều bất ngờ cho "siêu tiền đạo" Messi.

Đây cũng là hình ảnh nằm trong chiến dịch quảng cáo mới của Messi cho thương hiệu giày Adidas. Đôi giày mới của siêu sao Argentina chính là sản phẩm mới nhất nằm trong bộ sưu tập mang tên Samba F50 của hãng Adidas.

Ngoài ra, trong đoạn clip quảng cáo mới nhất, Messi gây ấn tượng mạnh với hình ảnh gần gũi, dễ thương khi đang thích thú mê mẩn ngắm và xỏ đôi giày may mắn màu xanh.

Clip Messi quảng cáo giày Adidas.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm