Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi thất vọng khi không được đồng đội chuyền bóng để ghi bàn

Đứng ở vị trí thuận lợi để ghi bàn nhưng Messi đã không được đồng đội chuyền bóng, trong trận đấu giữa Barcelona và Slavia Prague thuộc bảng F Champions League rạng sáng 24/10.

barca champions league anh 1
Phút 40, Barcelona có pha phản công xuất phát từ Lionel Messi. Bóng nhanh chóng được đưa tới khu cấm địa của Slavia Prague trước khi tới chân của Frenkie de Jong. Cầu thủ người Hà Lan ở góc khá hẹp, nhưng vẫn quyết định tung ra cú sút.
barca champions league anh 2
De Jong hoàn toàn có thể chuyền cho Messi. Đội trưởng của Barcelona đứng ở ngay sát cầu môn và không bị ai kèm. Messi cũng xin bóng nhưng De Jong đã lựa chọn dứt điểm và bị thủ môn cản phá.
barca champions league anh 3
Pha bóng nói trên khiến Messi tỏ ra không hài lòng. Anh cúi gập người một lần như thể hiện sự thất vọng khi không được đồng đội chuyền bóng ở tư thế thuận lợi. Nếu bóng tới chỗ Messi, anh có lẽ đã ghi bàn ở tình huống nói trên.
barca champions league anh 4
Không ghi được bàn ở tình huống nói trên nhưng trước Slavia Prague, Messi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Anh hoạt động rộng, tham gia vào mọi pha tấn công của Barcelona. 
barca champions league anh 5
Bàn thắng mở tỷ số của Barca được ghi do công của Messi. Anh chính là người cướp bóng từ chân đối thủ, trước khi có mặt đúng chỗ để ghi bàn sau đường chuyền của Arthur.
barca champions league anh 6
Bàn thắng nói trên cũng giúp Messi đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 15 mùa giải Champions League liên tiếp. Sau trận, Messi được trang thống kê Whoscored chấm 9,8 điểm, cao nhất trong số các cầu thủ ra sân.
barca champions league anh 7
Bàn thắng còn lại của Barcelona được ghi sau pha dứt điểm của Luis Suarez. Bóng đập người cầu thủ đối phương rồi bay vào lưới.
barca champions league anh 8
Xen giữa 2 bàn thắng của Barcelona là pha lập công của cầu thủ Jan Boril bên phía Slavia Prague.
barca champions league anh 9
Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Barcelona. Các cầu thủ tới từ Tây Ban Nha đã chơi tốt và xứng đáng giành 3 điểm.
barca champions league anh 10
Thắng lợi này giúp Barcelona có 7 điểm, đứng đầu bảng F và hơn hai đội xếp sau là Dortmund, Inter Milan khoảng cách cùng là 3 điểm. Với riêng Messi, anh tiếp tục chứng minh vai trò không thể thay thế của mình với đội chủ sân Camp Nou.

Messi ghi bàn, Barca chật vật giành 3 điểm tại CH Czech

Messi đóng góp 1 bàn trong trận thắng 2-1 của Barcelona trước chủ nhà Slavia Prague ở trận đấu thuộc bảng F Champions League rạng sáng 24/10.

Phúc Long

Ảnh: Getty Images, Reuters

Bạn có thể quan tâm