Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi thân thiết với Ronaldinho trong ngày tái ngộ

Hai huyền thoại của Barcelona mừng rỡ khi gặp lại nhau ở sân Parc des Princes trước thềm trận đấu giữa PSG và Leipzig rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

Messi om Ronaldinho anh 1

Trước trận đấu giữa PSG và Leipzig, Ronaldinnho bất ngờ xuất hiện tại sân Parc des Princes. Huyền thoại người Brazil nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ đội bóng thủ đô nước Pháp. "Tôi đã có quãng thời gian vui vẻ cùng PSG. Tôi thực sự muốn chơi bóng khi được trở lại sân đấu này", cựu danh thủ 41 tuổi cho biết.

Messi om Ronaldinho anh 2

Lionel Messi đang khởi động nhưng bị thu hút bởi đám đông đang hò reo. Anh giơ tay chào khi nhận ra sự có mặt của Ronaldinho.

Messi om Ronaldinho anh 3

Siêu sao người Argentina tạm dừng khởi động để chạy đến chào hỏi Ronaldinho. Bộ đôi có cử chỉ thân thiết trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn người hâm mộ. Trước khi làm đồng đội của Messi tại Barca, Ro "vẩu" từng có 2 mùa khoác áo PSG từ năm 2001 đến 2003.

Messi om Ronaldinho anh 4

Thủ môn trẻ Gianluigi Donnarumma cũng không bỏ lỡ cơ hội được trò chuyện với huyền thoại bóng đá người Brazil.

Messi om Ronaldinho anh 5

Neymar không ra sân do chưa hồi phục thể lực sau khi trở về từ loạt trận vòng loại World Cup 2022. Anh cùng bố theo dõi trận đấu từ khu vực khán đài VIP của sân Công viên các Hoàng tử.

Messi om Ronaldinho anh 6

Trước sự chứng kiến của Ronaldinho, Neymar, dàn sao PSG đã có màn thể hiện không như kỳ vọng. Tuy nhiên, chủ nhà vẫn sở hữu hai ngôi sao có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu là Kylian Mbappe và Lionel Messi. Mbappe mở tỷ số, trong khi Messi lập cú đúp giúp PSG thắng 3-2.

Messi om Ronaldinho anh 7

Cả 3 bàn của Messi cho PSG mùa này đều ở đấu trường châu lục. "El Pulga" cũng đã có pha lập công thứ 123 sau 152 lần ra sân tại Champions League.

Messi om Ronaldinho anh 8

Mbappe nhận nhiều lời khen sau màn trình diễn hết mình vì lợi ích chung của CLB. Sau khi kiếm được quả phạt đền ở phút 74, tuyển thủ Pháp đã chủ động nhường cơ hội cho đàn anh sinh năm 1987.

Messi om Ronaldinho anh 9

Phút bù giờ hiệp 2, PSG lại được hưởng phạt đền. Messi đã nhường nhưng Mbappe lại đá bóng vọt xà. Dù sao, chân sút mang áo số 7 vẫn được bầu là cầu thủ hay nhất trận đấu. Phát biểu về quyết định nhường phạt đền cho Messi ở phút 74, Mbappe cho biết: "Đó là điều bình thường và sự tôn trọng của tôi dành cho Messi. Ở quả phạt đền thứ 2, anh ấy đã chủ động nhường lại cho tôi".

Messi không phải tiền đạo lười pressing nhất của PSG

Trái với những định kiến về một Lionel Messi hay đi bộ trên sân, siêu sao người Argentina thực tế cải thiện khá nhiều khả năng pressing kể từ khi đến PSG.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm