Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Messi Thái’ diện túi xách lòe loẹt

Neymar khoe hình xăm mới, Pep Guardiola bí mật gặp gỡ Man City, giải Ngoại hạng Anh có 7 cầu thủ đồng tính là những tin thể thao đáng chú ý trong ngày 8/3.

Trên trang Instagram cá nhân, ngôi sao Chanathip Songkrasin, vốn được biết đến với biệt danh “Messi Thái” vừa khoe tấm ảnh khoác chiếc túi xách 7 sắc cầu vồng.

Đây là chiếc túi nằm trong bộ sưu tập thời trang Thu - Đông do nhà thiết kế Valencia Ciara Heitinga thực hiện và chuẩn bị ra mắt ở tuần lễ thời trang Paris.

Chanathip đăng ảnh kèm chú thích: “Sức mạnh của một chiếc túi có thể đem đến niềm vui cho khán giả. Hãy bình luận điều gì đó về chiếc túi này.”

Chanathip Songkrasin là cầu thủ đồng tính. Người yêu của anh là đồng đội Charyl Chapuis (biệt danh Ronaldo Thái) tại ĐT Thái Lan.

Messi Thai va Ronaldo Thai yeu nhau anh 1
Bức ảnh đăng trên Instagram của Chanathip.

Pep Guardiola bí mật gặp giám đốc Man City

HLV của Bayern Munich đã có buổi gặp gỡ với người cộng sự tương lai Txiki Berigistain để bàn thảo về kế hoạch trong mùa bóng tới. Nhiều bức ảnh chụp HLV người Tây Ban Nha đi vào khách sạn Conservatorium ở thủ đô Amsterdam (Hà Lan).

Theo báo chí Anh, HLV Pep đang nhắm tới một số ngôi sao như John Stones (Everton), Gundogan (Dortmund), Pogba (Juventus) và các ngôi sao trẻ đang lên ở châu Âu như Riechedly Bazoer người Hà Lan, Emre Mor người Đan Mạch.

Dù khẳng định vẫn đang tập trung hoàn toàn cho Bayern Munich nhưng Pep cho thấy một số dấu hiệu xao nhãng công việc, khiến BLĐ Bayern lên tiếng cảnh báo.

Có 7 cầu thủ đồng tính đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Amal Fashanu, con gái của cựu cầu thủ John Fashanu, vừa tiết lộ cô biết 7 cầu thủ đồng tính (gay) đang thi đấu Premier League.

Xuất hiện trong chương trình BBC Radio 5 Live với chủ đề về cầu thủ đồng tính, Amal chia sẻ: “Tôi biết 7 cầu thủ đồng tính đang thi đấu tại Premier League nhưng tôi cam kết không bao giờ tiết lộ danh tính của họ. Tất cả chúng ta đều không nên thay họ tiết lộ sự thật. Bóng đá là một thế giới vô cùng đen tối. Tôi thậm chí còn không muốn mường tượng đến cảm giác khi trở thành cầu thủ nổi tiếng”.

Neymar khoe hình xăm mới

Messi Thai va Ronaldo Thai yeu nhau anh 2
Hình xăm mới của Neymar.

Neymar đã xăm lên chân phải một câu anh hay nói hàng ngày: Que Deus me abencoe (Xin Chúa ban phước cho tôi).

Tác giả của hình xăm này là Adao Rosa, một trong những thợ xăm có uy tín nhất tại Brazil. Rosa chia sẻ cảm xúc của mình sau khi xăm hình cho siêu sao của Barca. Anh nói: "Tôi rất vui và hạnh phúc vì có cơ hội được xăm cho Neymar một lần nữa".

Hé lộ điều khoản phạt nửa tỷ euro của Luka Modric

Sau Bale và James Rodriguez, Luka Modric là ngôi sao mới nhất của Real Madrid bị Football Leaks tiết lộ chi tiết bản hợp đồng.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm