Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi: 'Tại sao trận đấu diễn ra mới bắt đồng đội của tôi?'

Thủ quân tuyển Argentina lên tiếng sau sự cố ở trận đấu giữa Brazil và Argentina tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ rạng sáng 6/9 (giờ Hà Nội).

"Thật tệ hại. Chúng tôi đã ở Brazil 3 ngày nay mà không gặp vấn đề gì. Tại sao đến khi trận đấu diễn ra họ mới bắt đồng đội của tôi rời sân?", Lionel Messi bày tỏ sự bức xúc.

"Nếu 4 đồng đội của tôi không thể thi đấu, các cầu thủ còn lại cũng sẽ rời sân", thủ quân tuyển Argentina tuyên bố.

Messi noi ve tran Brazil gap Argentina anh 1

Messi trò chuyện với Neymar trước khi tiến vào đường hầm. Ảnh: Getty.

Trận "Siêu kinh điển" Nam Mỹ mới diễn ra được ít phút đã bị gián đoạn. Một quan chức y tế của nước chủ nhà Brazil và cảnh sát Liên bang vào sân để bắt giữ Emiliano Martinez, Emiliano Buendia, Giovani Lo Celso và Cristian Romero vì 4 cầu thủ này vi phạm luật cách ly.

4 cái tên kể trên đều thuộc biên chế các CLB tại Premier League, trong đó có 3 người đang đá chính cho Argentina ở trận này gồm thủ môn Martinez, trung vệ Romero và tiền vệ Lo Celso. Sau khi bị làm khó, Messi cũng dàn sao Argentina đều đã bỏ vào đường hầm.

Theo quy định tại xứ sở Samba, các cầu thủ không mang quốc tịch Brazil đến từ Anh, Nam Phi, Bắc Ireland và Ấn Độ phải tiến hành cách ly 14 ngày. Martinez cùng đồng đội bị cáo buộc nói dối khi nhập cảnh vào nước chủ nhà.

Sau khi trận đấu bị Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) hoãn, cầu thủ Argentina lên xe buýt để rời sân Neo Quimica Arena. Trong khi đó, Neymar cùng đồng đội ở lại để tiến hành tập nhẹ.

Trước đó, tuyển Brazil chịu thiệt do một số CLB tại Premier League không cho cầu thủ trở lại làm nghĩa vụ quốc gia. Ederson, Gabriel Jesus (Man City), Fred (Man Utd), Alisson Becker, Fabinho, Roberto Firmino (Liverpool), Thiago Silva (Chelsea), Richarlison (Everton) và Raphinha (Leeds) là những cái tên vắng mặt.

Cảnh hỗn loạn ở trận đấu bị hoãn giữa Brazil và Argentina Màn so tài ở vòng loại World Cup 2022 bị hoãn khi một quan chức của Cơ quan Quản lý Y tế Brazil cùng lực lượng chức năng vào sân và yêu cầu trục xuất 4 cầu thủ đội khách Argentina.

Cách tiêu tiền của 6 CLB lớn Premier League trong hè 2021

Người hâm mộ bất ngờ khi Arsenal là đội bóng chịu chi nhất tại Premier League trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm