Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi, Suarez cùng lập cú đúp, Barca thắng đậm Betis

Gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp thi đấu thứ nhất, Barcelona bùng nổ ở hiệp hai và nghiền nát đội chủ nhà bằng chiến thắng 5 sao với các pha lập công của Rakitic, Messi và Suarez.

Messi,  Suarez cung lap cu dup,  Barca nghien nat Betis anh 1
Sau thất bại đầu tiên của mùa giải trước Espanyol tại cúp nhà vua Tây Ban Nha, thầy trò HLV Ernesto Valverde đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân của Betis tại vòng 20 La Liga. 
Messi,  Suarez cung lap cu dup,  Barca nghien nat Betis anh 2
Bước vào trận đấu, Messi cùng đồng đội gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi quyết liệt của Betis. Trong 15 phút đầu trận, đội chủ nhà chơi có phần lấn lướt hơn và tạo ra một số tình huống nguy hiểm trước khung thành của Barcelona.
Messi,  Suarez cung lap cu dup,  Barca nghien nat Betis anh 3
Trong suốt hiệp thi đấu thứ nhất, Barcelona không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của đội chủ nhà. Không những thế, họ còn chịu tổn thất lớn khi trung vệ Thomas Vermaelen dính chấn thương và buộc phải rời sân ở phút 45 để nhường chỗ cho Samuel Umtiti .
Messi,  Suarez cung lap cu dup,  Barca nghien nat Betis anh 4
Phải tới phút 59, Barcelona mới có được bàn khai thông thế bế tắc nhờ pha lập công của Ivan Rakitic. Từ đường chọc khe từ giữa sân của Luis Suarez, tiền vệ người Croatia đã không bỏ lỡ cơ hội khi đối mặt với thủ thành đối phương và ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đội khách.
Messi,  Suarez cung lap cu dup,  Barca nghien nat Betis anh 5
Phút 64, từ pha tranh chấp tốt ở khu vực giữa sân, Sergio Busquets tung ra đường chuyền thuận lợi giúp Lionel Messi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Barcelona.
Messi,  Suarez cung lap cu dup,  Barca nghien nat Betis anh 6
Chỉ 5 phút sau pha lập công của Messi, Suarez cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số với pha vô lê tuyệt đẹp trong khu vực 16,5 m. Rakitic là người tung ra đường chuyền thuận lợi cho chân sút người Uruguay ghi bàn thắng thứ 3 cho đội khách.
Messi,  Suarez cung lap cu dup,  Barca nghien nat Betis anh 7
Phút 80, từ đừng chuyền của Suarez, Lionel Messi có pha đi bóng qua hai hậu vệ đối phương trước khi đánh bại thủ thành Antonio Adan nâng tỷ số lên 4-0 cho Barcelona.
Messi,  Suarez cung lap cu dup,  Barca nghien nat Betis anh 8
Sau khi có được cú đúp cho riêng mình, Messi lại sắm vai kiến tạo giúp Suarez ghi bàn ấn định chiến thắng 5-0 ở phút 89. 
Messi,  Suarez cung lap cu dup,  Barca nghien nat Betis anh 9
Đánh bại Betis với chiến thắng 5-0, Barcelona tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng và tạo khoảng cách an toàn với các đội xếp sau. Với 54 điểm sau 20 vòng đấu, đội bóng xứ Catalan hơn đội xếp thứ 2 (Atl.Madrid) 11 điểm và hơn đại kình địch Real Madrid 19 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.
Messi,  Suarez cung lap cu dup,  Barca nghien nat Betis anh 10
Lionel Messi và Luis Suarez đều nhận điểm 10 ở trận đấu này.
Messi,  Suarez cung lap cu dup,  Barca nghien nat Betis anh 11
Bảng xếp hạng La Liga.
Highlights Betis 0-5 Barcelona Rakitic, Messi và Suarez lập công giúp Barcelona giành chiến thắng 5 sao trong chuyến làm khách trên sân của Betis tại vòng 20 La Liga.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm