Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid 7-1 Deportivo: Ronaldo lập cú đúp

Ngôi sao người Bồ Đào Nha lập cú đúp góp phần giúp Real thắng đậm Deportivo ở vòng 20, đồng thời chấm dứt mạch 3 trận chỉ biết hòa và thua tại La Liga.

Highlights Real Madrid 7-1 Deportivo La Coruna Ronaldo, Nacho, Bale lập cú đúp giúp Real giành chiến thắng đậm 7-1 trước Deportivo, qua đó chấm dứt mạch 3 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua ở La Liga.

*22h15 ngày 21/1: Real Madrid 7-1 Deportivo La Coruna (Vòng 20 La Liga, sân Bernabeu)

Real Madrid: Nacho 32', 88', Bale 42', 58', Modric 68', Ronaldo 78', 84'

Deportivo: Adrian Lopez 23'

Sau 3 vòng đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua tại La Liga, Real Madrid tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón đội bóng đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" Deportivo La Coruna. Dù nhập cuộc chậm chạp và để đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 23, thầy trò HLV Zinedine Zidane cuối cùng vẫn hoàn thành mục tiêu bằng chiến thắng đậm 7-1.

Cristiano Ronaldo tưởng như tiếp tục trải qua một trận đấu vô duyên khi liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, thần may mắn cuối cùng cũng không ngoảnh mặt mãi với CR7.

Real Madrid vs Deportivo anh 1
Ronaldo cuối cùng cũng nâng số bàn thắng tại La Liga mùa này lên con số 6.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cuối cùng cũng có cho riêng mình một cú đúp sau các pha lập công ở phút 78 và 84, giống thành tích của trung vệ Nacho và Gareth Bale. Bàn thắng còn lại của đội chủ nhà được thực hiện bởi Modric sau đường kiến tạo đánh gót rất cảm giác của chính Ronaldo.

Tuy nhiên, Ronaldo cũng đã phải đánh đổi thành tích ghi bàn bằng vết thương khá sâu ở vùng đuôi mắt trái. Trong pha bay người đánh đầu lập công thứ 2 ở phút 84, ngôi sao 33 tuổi dính cú đạp bằng gầm giày của trung vệ Fabian Schar.

Giành chiến thắng đậm 7-1, Real cắt đứt mạch 3 trận không thắng và vượt qua Villarreal để trở lại top 4 với 35 điểm. Trong khi cú đúp cũng giúp Ronaldo chấm dứt mạch 3 trận "tịt ngòi" và hứa hẹn giúp anh lấy lại niềm cảm hứng ghi bàn ở những trận đấu tới.

Real Madrid vs Deportivo anh 2
Thống kê trận đấu.
Real Madrid vs Deportivo anh 3
Bảng xếp hạng La Liga.
  • Đội hình ra sân và dự bị của hai đội

    +Real Madrid: Navas, Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Cristiano Ronaldo, Bale, Mayoral.

    Dự bị: Casilla, Benzema, Theo, Lucas Vasquez, Asensio, Isco, Kovacic.

    +Deportivo: Ruben, Juanfran, Schar, One, Luisinho, Guilherme, Borges, Mosquera, Adrian, Lucas, Andone.

    Dự bị: Pantilimon, Navarro, Colak, Gil, Bakkali, Borja Valle, Edu Exposito.

  • Ronaldo tỏa sáng hoặc ra đi

    Trước thềm cuộc tiếp đón Deportivo, giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Real Madrid dường như đã hết kiên nhẫn với Ronaldo và sẵn sàng để CR7 ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong cuộc bình chọn mới đây trên tạp chí AS - tờ báo thân Real - có tới 67,5% người hâm mộ muốn Ronaldo rời Bernabeu.

    Phần đông fan Real muốn Ronaldo ra đi

    Theo khảo sát từ tờ báo thân Real Madrid, AS, có tới 67,5% độc giả mong muốn ngôi sao người Bồ Đào Nha rời Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

  • Real buộc phải thắng

    Real đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại La Liga khi chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm ở 3 vòng đấu gần nhất. Thành tích tệ hại khiến Los Blancos hiện rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và kém ngôi đầu của đại kình địch Barcelona tới 19 điểm.

    Dù còn trong tay 2 trận chưa đấu so với 3 đối thủ xếp trên Villarreal, Valencia và Atletico Madrid, đoàn quân của HLV Zidane vẫn cần chiến thắng để sốc lại tinh thần và nhanh chóng trở lại top 4 trước khi quá muộn.

    Real Madrid vs Deportivo anh 5
  • Trả lời trong buổi họp báo trước thềm chuyến làm khách tại Real Betis, HLV Ernesto Valverde của Barcelona tươi cười khi phóng viên nhắc đến kình địch Real Madrid. "Tôi thực sự không có thời gian nghĩ đến họ".

    Real Madrid vs Deportivo anh 6
  • Cuộc so tài với Deportivo đánh dấu sinh nhật lần thứ 22 của Marco Asensio. Tài năng trẻ này có thể sẽ được HLV Zidane tung vào sân khi thích hợp.

    Real Madrid vs Deportivo anh 7
  • Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã trở lại tập luyện nhưng vẫn không góp mặt ở danh sách đăng ký thi đấu vì chấn thương bắp đùi chưa lành hẳn.

    Real Madrid vs Deportivo anh 8
  • Real phá kỷ lục chuyển nhượng với Harry Kane?

    Theo Mundo DeportivoSport, chứng kiến hàng công cùn đi trông thấy ở mùa giải năm nay, đặc biệt tại La Liga, ban lãnh đạo Real Madrid đang cân nhắc khả năng gửi tới Tottenham đề nghị chuyển nhượng trị giá 227 triệu euro dành cho tiền đạo Harry Kane. Ngoài ra, đội bóng Hoàng gia cũng đang gửi tới cả Manchester United và Chelsea lời chào mời mua Karim Benzema.

    Real Madrid vs Deportivo anh 9
  • Hiệp 1 bắt đầu!

  • Mayoral bắt volley nguy hiểm

    6': KHÔNG VÀO!!!!! Đón đường trả ngược của Modric, Mayoral tung cú bắt volley gọn gàng nhưng thủ thành Ruben Martinez đã xuất sắc cứu thua cho Deportivo.

  • 8': Liên tiếp hai nỗ lực chuyền bóng từ cánh trái vào của Ronaldo nhưng hoặc đi quá cao so với tầm dứt điểm của Bale, hoặc bị thủ thành Ruben Martinez bắt gọn.

  • 12': Tình huống phản công khá nguy hiểm của Deportivo nhưng Casemiro đã có pha tắc bóng rất hay từ phía sau giải nguy.

  • 16': KHÔNG ĐƯỢC! Đón đường chuyền của Adrian, Andone tung cú dứt điểm ngay trong vùng cấm nhưng bóng đi nhẹ và không gây được khó dễ cho thủ thành Keylor Navas.

  • Ronaldo chưa có pha dứt điểm đáng kể nào

    20': Đã 20 phút trôi qua nhưng Cristiano Ronaldo vẫn chưa có được cơ hội tung ra pha dứt điểm đáng kể nào ngoài cú sút đi chệch khung thành. Ngôi sao người Bồ Đào Nha lúc này đang rất một bàn thắng để lấy lại sự tự tin.

    Real Madrid vs Deportivo anh 10
  • Adrian khiến sân Bernabeu chết lặng

    23': VÀOOOOOO!!!! Tỷ số được mở cho Deportivo! Đón đường căng ngang rất hay của Lucas Perez, Adrian Lopez dễ dàng ập vào dứt điểm cận thành tung lưới đội chủ nhà. Trước đó, tiền đạo Andone dường như đã có pha phạm lỗi đẩy người với hậu vệ Carvajal.

  • Ronaldo bị từ chối bàn thắng

    28': KHÔNG VÀO!!!! Chỉ có phản xạ xuất sắc của thủ thành Ruben Martinez mới có thể cứu thua cho Deportivo sau cú đánh đầu khá hiểm hóc của Ronaldo! Ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể tìm lại duyên ghi bàn.

    Real Madrid vs Deportivo anh 11

  • Bóng dội cột đội khách

    31': KHÔNG VÀO!!!! Sau pha đi bóng táo bạo, Marcelo tung cú sút căng đưa bóng qua chân thủ thành Martinez nhưng lại tìm đến cột dọc. Trước đó, cú đánh đầu của Casemiro cũng đi chệch cột khá tiếc nuối. Real đang vùng lên mạnh mẽ sau bàn thua.

  • Nacho lập công

    32': VÀOOOOOOOOO!!!! Những nỗ lực ép sân liên tiếp của đội chủ nhà cuối cùng cũng mang lại kết quả. Marcelo trả ngược thuận lợi để trung vệ Nacho đặt lòng chuẩn xác gỡ hòa cho Real.

  • 35': Pha cắt mặt đánh đầu khá tốt của Luka Modric nhưng bóng đi nhẹ và chưa đủ hiểm hóc. Tinh thần của đội chủ nhà đang lên cao sau bàn gỡ.

  • 38': Tiền đạo Andone nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Casemiro.

  • Bale tạo tuyệt phẩm

    42': VÀOOOOOOOOO!!!! Nhận bóng chếch bên nách phải, Gareth Bale khống chế, đẩy một nhịp và tung cú sút chân trái rất kỹ thuật đưa bóng vẽ đường cong tuyệt đẹp dội mép trong cột xa vào lưới.

  • Hết hiệp 1! Dù nhập cuộc không tốt và để Deportivo mở tỷ số ở phút 23 nhưng các học trò của HLV Zinedine Zidane đã phản ứng rất tích cực sau đó. Đội chủ nhà xứng đáng vượt lên trước giờ nghỉ giữa hiệp nhờ các pha lập công của Nacho và Bale.

    Real Madrid vs Deportivo anh 12

  • Thống kê hiệp 1.

    Real Madrid vs Deportivo anh 13
  • Pha lập công đẳng cấp của Bale giúp Real kịp vươn lên dẫn bàn trước giờ nghỉ giữa hiệp.

    Real Madrid vs Deportivo anh 14
  • Hiệp 2 bắt đầu!

  • 48': Deportivo có sự thay đổi người đầu tiên. Pedro Mosquera rời sân nhường chỗ cho Edu Exposito

  • Ronaldo bỏ lỡ thời cơ dứt điểm

    50': KHÔNG ĐƯỢC! Carvajal phá bẫy việt vị thoát xuống và thực hiện pha căng ngang khá tốt để Ronaldo dứt điểm nhưng tình huống chiếm vị trí không tốt của CR7 khiến anh không những không thể sút bóng mà còn phạm lỗi với hậu vệ Fabian Schar.

    Real Madrid vs Deportivo anh 16

  • 53': KHÔNG VÀO! Ronaldo chuyền bóng để Marcelo băng xuống và căng ngang cắt mặt khung thành. Tuy nhiên ở phía trong, tiền đạo Mayoral vẫn vào chậm một nhịp.

  • Thủ môn đội khách lại cứu thua

    58': KHÔNG VÀO!!!!! Kroos chuyền bóng rất hay để Casemiro thoải mái đánh đầu ở cự ly gần nhưng phản xạ rất nhanh của thủ thành Martinez một lần nữa cứu cho đội khách khỏi bàn thua trông thấy.

  • Tình huống Modric dứt điểm nhưng không thành công.

  • Bale hoàn tất cú đúp

    58': VÀOOOOOOOOO!!!! Lần này thủ thành Ruben Martinez đã không có cơ hội cản phá. Vẫn từ quả phạt góc của Kroos, Gareth Bale thoải mái đánh đầu hoàn tất cú đúp cho riêng mình và giúp Real tạo ra cách biệt an toàn.

  • Mayoral bỏ lỡ cơ hội lập công

    63': KHÔNG VÀO!!!! Cơ hội tuyệt vời để tài năng trẻ Mayoral có bàn thắng cho riêng mình sau đường tạt bóng như đặt của Bale. Tuy nhiên, cú lắc đầu của chân sút mang áo số 21 lại đưa bóng chệch cột.

  • 64': Ngay sau cơ hội rõ ràng bị bỏ lỡ, Mayoral phải rời sân nhường chỗ cho đàn anh Benzema.

  • 65': Ronaldo có cơ hội tung ra cú sút từ khoảng cách 15 m nhưng bóng lại ăn quá nhiều ra má ngoài và đi chệch cột.

  • Ronaldo sắm vai kiến tạo

    68': VÀOOOOOOOOO!!!!! 4-1 cho Real! Nhận đường chuyền từ Bale, Ronaldo đánh gót tinh tế ra trung lộ để Modric tung cú sút đẳng cấp gia tăng cách biệt.

  • Casemiro mắc sai lầm

    70': KHÔNG VÀO!!!! Sai lầm để mất bóng của Casemiro giúp Andone thoát xuống tung cú dứt điểm ở thế đối mặt với thủ thành Navas. Tuy bóng đi chệch cột, nỗ lực cản phá của trung vệ Nacho suýt chút nữa trở thành màn đốt lưới nhà.

  • Ronaldo tiếp tục vô duyên

    74': KHÔNG VÀO!!!! Vẫn chưa thể có bàn thắng cho cá nhân Ronaldo! Đón đường tạt cánh chuẩn xác từ Marcelo, CR7 bình tĩnh hứng ngực trước khi tung cú sút từ khoảng cách chỉ 6 m nhưng bóng vẫn đi chệch cột. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra rất chán nản với pha bỏ lỡ khá khó tin.

    Real Madrid vs Deportivo anh 17

  • Ronaldo lập công

    78': VÀOOOOOOOO!!!! Cuối cùng sau rất nhiều nỗ lực, Ronaldo cũng có bàn thắng cho riêng mình! Từ đường căng ngang như đặt của Casemiro, CR7 dễ dàng đặt lòng vào lưới trống nâng tỷ số trận đấu lên 5-1.

  • Ronaldo không hài lòng vì bị tước bàn thắng

    81': KHÔNG VÀO!!! Ronaldo phản ứng khá tức giận khi trọng tài biên phất việt vị ở tình huống anh đặt lòng tung lưới đội khách sau đường căng ngang của Bale. Tuy nhiên, xem lại pha quay chậm, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã việt vị rất rõ.

    Real Madrid vs Deportivo anh 18

  • Ronaldo hoàn tất cú đúp

    84': VÀOOOOOOOOO!!!!! Đón đường tạt bóng tầm trung của Lucas Vazquez, Ronaldo cặt mặt đánh đầu hiểm hóc không cho thủ thành Ruben Martinez cơ hội cản phá. Tuy nhiên, pha bay người dứt điểm dũng cảm khiến CR7 hứng trọn cú đạp vào vùng đầu từ trung vệ Fabian Schar. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chảy máu vùng đuôi mắt trái và phải tạm rời sân.

  • Trung vệ Nacho cũng có cú đúp

    88': VÀOOOOOOO!!!! Sau pha đánh đầu của Varane từ tình huống phạt góc, trung vệ Nacho khống chế rất hay trước khi xoay người tung cú sút ở góc hẹp buộc thủ thành đội khách phải lần thứ 7 vào lưới nhặt bóng.

  • HẾT GIỜ! Ba cú đúp của Ronaldo, Nacho, Bale và 1 pha lập công của Modric giúp Real giành chiến thắng đậm 7-1 trước Deportivo, qua đó chấm dứt mạch 3 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua ở La Liga.



Thành Quảng - Quý Sáng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm