Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi sẽ rời Barca vì bị phản bội

Một nhà báo nói rằng Lione Messi sẽ rời Barcelona vào mùa hè năm sau vì cảm thấy bị phản bội

Messi không còn được biệt đãi tại Barelona.

Phát biểu trong chương trình truyền hình bàn tròn thể thao Punto Pelota, nhà báo François Gallardo tiết lộ rằng Lionel Messi sẽ rời Barcelona vào mùa Hè tới. Lý do được Gallardo đưa ra là vì chân sút người Argentina cảm thấy mình bị phản bội.

Cụ thể, vào thời điểm cuối tháng Chín, Messi cùng cố vấn của mình đã gặp gỡ với người đại diện của CLB Barcelona. Messi muốn xem xét lại hợp đồng giữa anh và đội bóng. Cuối buổi cả hai bên đã nhất trí sẽ tăng lương. 

Tuy nhiên, một tháng sau, đội bóng xứ Catalan đã nói chuyện lại với Messi và giải thích rằng họ không thể nâng mức lương thêm được nữa. Chính vì điều này mà mối quan hệ giữa chân sút người Argentina và phía đội bóng xứ Catalan đã bắt đầu bị rạn nứt.

Messi cảm thấy anh bị phản bội và đã quyết định sẽ “cuốn gói” khỏi Nou Camp vào cuối mùa giải hiện tại. 

Cũng theo François Gallardo, Messi đã đạt được thỏa thuận bằng lời với một đội bóng và đã sẵn sàng cho đợt chuyển nhượng.

Gần đây, tương lai của Lionel Messi thường xuyên được đưa ra mổ xẻ trên Punto Pelota. Chương trình truyền hình này cũng từng tiết lộ rằng, có ba câu lạc bộ sẵn sàng trả một khoản tiền "khổng lồ" để có được chữ ký của Messi.

Trong khi những thông tin từ Gallardo vẫn cần có thời gian kiểm chứng, thì mới đây Lionel Messi đã tuyên bố: "Tôi muốn ở lại Barcelona mãi mãi. Cuộc sống của tôi là ở Barcelona".

Bongdaso

Bạn có thể quan tâm