Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ronaldo thắng áp đảo Messi và Ribery

Ronaldo thắng áp đảo Messi và Ribery, Chelsea từng hỏi mua Falcao thành công, Pele bầu Quả bóng vàng FIFA 2013 cho Messi, Arsenal mất Diaby đến hết mùa giải là những tin chính chiều hôm nay (ngày 22/11/2013).

Ronaldo thắng áp đảo Messi và Ribery

Ronaldo giành chiến thắng trước Messi và Ribery theo kết quả của cuộc thăm dò ý kiến của tờ Marca.

Tờ Marca công bố kết quả của một cuộc thăm dò mới đây về cuộc bình chọn chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013. Kết quả là Ronaldo nhận được số phiếu nhiều hơn so với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp Messi và Ribery. Cụ thể, trong số 60.000 người tham gia cuộc khảo sát, có tới 72,6% chọn bỏ phiếu cho CR7. Đây là một kết quả không quá bất ngờ, bởi ngôi sao Real đã thể hiện màn trình diễn thuyết phục ở vòng play-off World Cup 2014, ghi 4 bàn thắng vào lưới ĐT Thụy Điển.

Chelsea từng hỏi mua Falcao thành công

Chelsea từng hỏi mua Falcao với giá 40 triệu bảng kèm thêm Torres.

Ban lãnh đạo CLB chủ sân Stamford Bridge từng thống nhất được mức phí chuyển nhượng của Falcao ở mùa hè 2012. Để có sự phục vụ của chân sút người Colombia, Chelsea đồng ý trả cho Atletico Madrid 40 triệu bảng kèm thêm Torres. Tuy nhiên, đội bóng thành London hủy thương vụ với đội bóng của Tây Ban Nha vào phút chót, bởi ông chủ Abramovich muốn cho bản hợp đồng kỷ lục Torres thêm cơ hội để chứng tỏ khả năng ghi bàn trong màu áo Chelsea.

Pele bầu Quả bóng vàng FIFA 2013 cho Messi

Pele bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2013 cho Messi.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, “Vua bóng đá” Pele cho biết: “Tôi sẽ bỏ phiếu bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2013 cho Messi, bởi kỹ thuật của cầu thủ này rất tốt”. Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá người Brazil cũng khẳng định Messi không phải là cầu thủ xuất sắc nhất trong kỷ nguyên bóng đá hiện tại. Ngôi sao được Pele chọn là cựu tiền vệ Zidane của Real Madrid.

Arsenal mất Diaby đến hết mùa giải

Tiền vệ Diaby sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay.

Pháo thủ thành London vừa đón nhận thông tin không vui khi không có sự phục vụ của Diaby trong khoảng thời gian còn lại mùa này. Vào tháng 3/2013, tiền vệ người Pháp dính chấn thương, và các bác sỹ đã chẩn đoán cầu thủ này cần 9 tháng mới có thể trở lại tập luyện. Tuy nhiên, quá trình bình phục của Diaby chậm hơn dự kiến, và tuyển thủ người Pháp chỉ có thể trở lại sân tập vào cuối mùa giải năm nay.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm