Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Messi sẽ luôn giỏi hơn Ronaldo một bậc'

Cuộc khẩu chiến giữa Cristiano Ronaldo và cầu thủ Kari Arnason của Iceland vẫn chưa đi tới hồi kết.

Trả lời phỏng vấn với ESPN, Arnason như muốn châm chọc Ronaldo bằng phát biểu gây sốc: "Trong trận gặp Bồ Đào Nha, chúng tôi dĩ nhiên không tạo ra nhiều cơ hội như họ, một đội bóng hùng mạnh. Song, cách Ronaldo bình luận giải thích tại sao Lionel Messi luôn giỏi hơn cầu thủ này một bậc. Điều đó cũng nói lên Iceland đã khiến Ronaldo nổi giận".

Ở trận mở màn bảng F, Bồ Đào Nha bị Iceland chia điểm với tỷ số hòa 1-1. Sau trận đấu, thầy trò Iceland hân hoan ăn mừng thể như giành chức vô địch. Tất cả cũng đều có lý do. Với Iceland, đây là lần đầu tiên họ góp mặt tại vòng chung kết Euro, và có được bàn thắng và điểm số đầu tiên. Điều đó còn tuyệt hơn khi Iceland giành điểm trước Bồ Đào Nha có Cristiano Ronaldo góp mặt.

Bo Dao Nha vs Iceland anh 1
Kari Arnason của Iceland cho rằng Messi luôn giỏi hơn Ronaldo một bậc.

Kết thúc trận đấu đó, Ronaldo không giấu được nỗi thất vọng xen lẫn sự tức giận. Anh cho rằng thứ bóng đá của Iceland thật hèn nhát và sẽ chẳng làm nên chuyện gì tại Euro 2016.

"Chúng tôi đã cố gắng để giành chiến thắng nhưng Iceland lại không làm gì cả. Họ chỉ ghi 1 bàn, tạo ra 2 cơ hội trong suốt 90 phút và phần còn lại là dựng xe bus trước khung thành," CR7 chỉ trích lối đá tiêu cực của Iceland.

Đáp trả Ronaldo, Kari Arnason nói với báo The Sun: "Ronaldo là kẻ thua cuộc đáng thương. Anh ta không muốn thua trận đấu này. Nhưng Ronaldo mong chờ điều gì từ Iceland. Muốn chúng tôi đá như Barcelona và chống lại anh ấy? Thật ảo tưởng".

Rồi mới đây, tổng thống Olafur Ragnar Grimsson của Iceland cũng lên tiếng về lời chỉ trích mà Ronaldo dành cho đội tuyển nước ông. "Tôi nghĩ các cầu thủ nên cám ơn Ronaldo, vì điều đó giúp bóng đá Iceland thu hút sự chú ý từ truyền thông," tổng thống Olafur Ragnar Grimsson nói với ESPN.

Lúc 02h00 ngày 19/6, Bồ Đào Nha sẽ có trận gặp Áo, trong khi Iceland đối đầu với Hungary lúc 23h00 ngày 18/6. Ở bảng đấu này, Hungary đang dẫn đầu với 3 điểm. Bồ Đào Nha và Iceland xếp ở các vị trí thứ 2 và 3, còn Áo xếp chót bảng.

 

Chỉ trích Ronaldo là tội ác kinh khủng

Bồ Đào Nha bị cầm hòa bởi Iceland với tỷ số 1-1. Cristiano Ronaldo tịt ngòi. Chừng ấy đủ khiến người được chú ý nhất bị chỉ trích. Thế nhưng đừng vội phán cho Ronaldo điều đó.


Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm