Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi sẽ chào sân Parc des Princes ở trận gặp Strasbourg

Hàng loạt tân binh của PSG sẽ có mặt ở trận đấu với Strasbourg tại Parc des Princes cuối tuần này.

Theo nhà báo Jonathan Johnson của CBS Sports, Messi cùng với Sergio Ramos, Achraf Hakimi, Georginio Wijnaldum và Gianluigi Donnrumma sẽ có màn chào sân Parc des Princes trong trận gặp Strasbourg vào ngày 15/8 (giờ Hà Nội). Tuy nhiên, khả năng ra sân thi đấu của những cầu thủ này vẫn còn bỏ ngỏ.

Thông tin này làm cho người hâm mộ PSG cảm thấy vui mừng. Ngoài ra, các đồng đội của Messi sẽ có thêm động lực để vùi dập Strasbourg.

Lionel Messi anh 1

Messi đang cảm thấy hạnh phúc ở PSG. Ảnh: Getty Images.

Ở trận mở màn Ligue I, PSG giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Troyes. Achraf Hakimi và Georginio Wijnaldum có lần đầu tiên xuất hiện ở giải đấu hàng đầu của bóng đá Pháp. Hakimi đóng góp một bàn thắng, mở ra cuộc lội ngược dòng cho đội bóng thủ đô. Kết quả này giúp PSG đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Marseille, Angers và Clermont nhưng kém về chỉ số phụ.

Với những ngôi sao trong đội hình, PSG được dự đoán dễ dàng giành chức vô địch Ligue 1, danh hiệu họ không thể bảo vệ thành công ở mùa giải trước. Danh hiệu Cúp Quốc gia Pháp cũng khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Mauricio Pochettino.

Tuy nhiên, mục tiêu lớn nhất của PSG trong mùa giải này vẫn là giành cúp bạc Champions League. Sau khi thuyết phục Messi cập bến Parc des Princes thành công, người hâm mộ đang chờ đợi ngày PSG xưng vương tại đấu trường châu Âu.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với BBC, Messi nhận định La Liga vẫn có sức hút ngay cả khi anh nói lời chia tay Barcelona. Tiền đạo người Argentina cho biết: “Điều quan trọng nhất của giải đấu vẫn là các CLB. Barcelona, Real Madrid vẫn còn đó, trong khi Sevilla, Valencia và Atletico Madrid cũng là những CLB lớn.

Từng cầu thủ đến rồi đi, nhưng các CLB luôn tồn tại. Real Madrid và Barcelona đang gặp khó khăn, nhưng mọi chuyện sẽ được giải quyết sau vài năm nữa và những ngôi sao trở lại với La Liga”.

PSG dựng phối cảnh tranh Messi ở bảo tàng Louvre Đội ngũ truyền thông của Paris Saint-Germain so sánh Lionel Messi như kiệt tác nghệ thuật đương đại mà câu lạc bộ thủ đô nước Pháp vừa sở hữu.

Kỷ nguyên mới cho Messi và PSG

Thương vụ bom tấn mang tên Lionel Messi giúp PSG cải thiện đội hình và giúp đội bóng này có tầm vóc lớn hơn.

Messi và vợ khóc khi biết phải rời Barca

Việc phải rời câu lạc bộ Barca không dễ dàng cho Messi cùng gia đình khi tất cả đã quá quen với cuộc sống tại Barcelona.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm