Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi: 'Real Madrid hay nhất thế giới'

Siêu sao người Argentina đánh giá cao thành tích của Real Madrid trong mùa giải 2023/24.

Messi đánh giá Real là đội bóng tốt nhất.

"Đội bóng nào hay nhất thế giới hiện tại sao? Theo tôi, đó là Real Madrid, bởi họ đang là nhà vô địch châu Âu. Nếu xét về thành tích, Real Madrid là số một. Nếu nói về màn thể hiện trên sân, tôi nghĩ Manchester City của Pep Guardiola đang là đội dẫn đầu", Lionel Messi trả lời phỏng vấn trên tuyển quốc gia.

Ngoài ra, Messi còn được hỏi về chức vô địch World Cup anh cùng đồng đội giành được vào năm 2022.

"Đến giờ, tôi vẫn chưa xem lại trận chung kết đó", Messi cho biết. "Việc trở thành nhà vô địch thế giới là một thành công. Tôi đã có mọi danh hiệu trong bóng đá. Các mục tiêu của tôi đã được hoàn tất. Bên cạnh đó, tôi và đồng đội thường xuyên trao đổi trong một nhóm chat có tên "Những nhà vô địch thế giới"", siêu sao sinh năm 1987 nói thêm.

Hiện tại, Messi hội quân cùng đồng đội để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu, lần lượt trước Ecuador và Guatemala vào ngày 10 và 15/6. Đến ngày 21/6, "Albicelestes" sẽ chính thức bước vào chiến dịch tại Copa America bằng trận gặp Canada.

Ngoài Canada, bảng đấu của ĐKVĐ Argentina còn có sự góp mặt của Chile và Peru, 2 đối thủ có thể cản bước bất kỳ đội bóng nào.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Dự World Cup 2026, Messi có câu trả lời

Chia sẻ với một nhà báo tại quê nhà, Lionel Messi không loại trừ trường hợp bản thân có thể góp mặt ở kỳ World Cup tiếp theo.

Anh Tuấn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm