Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi phô diễn kỹ năng chơi bóng điêu luyện trước chung kết

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận chung kết World Cup với Đức, Lionel Messi đã khiến đồng đội mắt tròn mắt dẹt khi thể hiện kỹ năng chơi bóng điêu luyện của mình.

 

Siêu tiền đạo 27 tuổi tung ra cú xe đạp chổng ngược trước ánh mắt ngưỡng mộ của đồng đội và thành viên BHL.
Một mình Messi chấp hai đồng đội trong bài tập tâng bóng qua lưới.
Trong cuộc đại chiến với Đức ở chung kết World Cup đêm nay, Messi là cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía Argentina.
Trong hai trận gần đây, siêu sao của Barca bị kéo lùi xuống đá ở vị trí tiền vệ. Điều này làm hạn chế cơ hội ghi bàn của chủ nhân của 4 Quả bóng vàng liên tiếp.
Tuy nhiên, Messi không bận tâm về điều đó. Mục tiêu của anh là đưa Argentina lên ngôi vô địch cho dù phải thi đấu bất kỳ vị trí nào.
Trong cuộc chiến đêm nay, đội quân Albiceleste sẽ nhận được sự trở lại vô cùng quan trọng của tiền vệ Di Maria. Ngôi sao của Real không tham dự trận bán kết gặp Hà Lan do chấn thương.
Zabaleta cũng thể hiện được màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu giải.
Romero hứa hẹn sẽ tỏa sáng ngăn chặn những cú sút từ phía tuyển Đức. Trong trận bán kết gặp Hà Lan, thủ môn 27 tuổi chơi xuất sắc khi cản phá thành công 2 cú sút penalty.
Không phải Messi, Mascherano mới là người hùng của Argentina trong hai trận tứ kết và bán kết. Cựu cầu thủ Liverpool đã chơi tuyệt hay ở vị trí tiền vệ phòng ngự.
Sergio Aguero đã hoàn toàn bình phục chấn thương, song nhiều khả năng ngôi sao của Man City sẽ đá dự bị cho Higuain ở trận này.
Tất cả các cầu thủ Argentina hạ quyết tâm chấm dứt quãng thời gian 28 năm không một lần giơ cao cúp vàng thế giới.

Tiểu Minh

Ảnh: AP/Getty Images

Bạn có thể quan tâm