Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi ôm hôn vợ ở sân bay

Lionel Messi có khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ sau khi đặt chân xuống sân bay Argentina.

Rạng sáng 12/7 (giờ Hà Nội), tuyển Argentina trở về quê nhà sau chiến công tại Copa America 2021. Goal phiên bản tiếng Tây Ban Nha đăng tải đoạn video Messi được gặp lại Antonella Roccuzzo ở sân bay.

Antonella chạy đến ôm chầm lấy chồng đầy hạnh phúc. Cả hai không ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn nồng thắm trước sự chứng kiến của các nhân viên sân bay.

Messi om hon vo o san bay anh 1

Khoảnh khắc hạnh phúc của Messi và vợ. Ảnh: Getty.

Messi đã trải qua hơn một tháng ăn tập theo chế độ nghiêm ngặt cùng tập thể tuyển Argentina. Trong ngày sinh nhật thứ 34, anh cũng không được gặp vợ con. Tiền đạo sinh năm 1987 được đồng đội tổ chức bữa tiệc ấm cúng bên đồng đội và ban huấn luyện.

Ngay sau trận chung kết Copa America 2021, Messi đã ngồi xuống thảm cỏ sân Marcacana để gọi video về cho gia đình. Anh khoe với vợ và các con tấm huy chương vô địch. Chức vô địch Nam Mỹ là danh hiệu "El Pulga" khao khát trong suốt những năm tháng cống hiến cho tuyển Argentina.

Do tình hình dịch bệnh, vợ và con Messi không thể đến sân cổ vũ tuyển Argentina. Tuy nhiên, ba cậu con trai của tiền đạo 34 tuổi vẫn luôn dõi theo từng bước chân của thầy trò HLV Lionel Scaloni.

Trên trang cá nhân, vợ Lionel Messi, Antonella Roccuzzo vừa đăng đoạn video ghi lại cảnh ba cậu con trai Thiago, Mateo và Ciro ăn mừng chức vô địch Copa America của bố.

Trong khi Ciro ngượng nghịu, Thiago và Mateo hát vang bài "Vamos Argentina" (tạm dịch: Tiến lên Argentina) thường được CĐV sử dụng mỗi khi đến sân theo dõi trận đấu của "Albiceleste". Đoạn video nhận hàng nghìn lượt yêu thích, tương tác sau thời gian ngắn đăng tải.

Khoảnh khắc của Messi và vợ ở sân bay Messi và vợ có khoảnh khắc hạnh phúc khi siêu sao người Argentina trở về quê nhà sau chức vô địch Copa America 2021.

Messi không còn là cái bóng của Maradona

Chức vô địch Copa America cùng tuyển Argentina là dấu chấm hết cho lời nguyền đeo bám Messi. Hơn cả, đó còn là món quà cho Diego Maradona.

10 thống kê của Argentina sau khi vô địch Copa America

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo gặt hái danh hiệu lớn đầu tiên dưới màu áo tuyển quốc gia trong cùng một ngày.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm