Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi nổi nóng vì bị trọng tài cản đà di chuyển

Siêu sao người Argentina tỏ thái độ cáu gắt sau một pha dứt điểm tệ trong trận đấu giữa Barca và Levante ở vòng 13 La Liga rạng sáng 14/12 (giờ Hà Nội).

Phút 30, Frenkie De Jong thực hiện pha dốc bóng đầy quyết tâm từ sân nhà. Tiền vệ người Hà Lan quyết định chuyền ngược cho Lionel Messi, sau khi không thấy đồng đội nào ở cánh đối diện.

"El Pulga" băng lên, tung cú đặt lòng nhưng bóng đi quá thiếu chính xác. Siêu sao sinh năm 1987 tỏ rõ sự bực tức với pha hỏng ăn này. Trước đó, Messi đã bị trọng tài chính Bengoechea cản đà di chuyển. Bóng vượt khỏi cữ chân của Messi, khiến anh không thể tung cú dứt điểm ưng ý nhất.

Messi noi nong anh 1

Messi dứt điểm tệ sau nỗ lực đi bóng của De Jongs.

Trong vai trò của một tiền đạo, Messi thi đấu đầy nỗ lực. Tuy nhiên, một mình anh là không đủ để tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ chắc chắn của Levante. Tiền đạo người Argentina tung 8 cú dứt điểm, nhưng không thu về bàn thắng nào. Ngoài 8 cú sút, "El Pulga" còn 2 lần mở ra cơ hội cho đồng đội.

Sau hàng loạt cơ hội bị phung phí, Messi tạo ra sự khác biệt bằng cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Aitor từ đường chọc khe của De Jong. Bàn thắng ở phút 76 giúp Barca giành 3 điểm trên sân nhà, và vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng La Liga.

Với 12 cú dứt điểm, 2 pha qua người thành công, 3 đường chuyền tạo cơ hội cùng 1 bàn thắng, Messi được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu trên sân Camp Nou.

Messi noi nong anh 2

Messi liên tục rê qua cầu thủ trẻ Barca Konrad de la Fuente (19 tuổi), Carles Alena (22 tuổi) liên tục bị Lionel Messi và Philippe Coutinho qua mặt trong buổi tập của Barca hôm 3/12.

Arthur: 'Ronaldo dễ gần hơn Messi'

Tiền vệ Arthur Melo cho rằng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 2 cầu thủ hàng đầu thế giới, đồng thời luôn thúc đẩy các đồng đội cố gắng hết mình.

Phòng thay đồ Barca bất ổn vì Messi

Các cầu thủ Barca cảm thấy không được Lionel Messi tôn trọng sau những lùm xùm về tương lai của siêu sao người Argentina.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm