Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi nổi nóng

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Messi lập siêu phẩm, mắng trọng tài Lionel Messi trở thành tâm điểm trong trận hòa 1-1 của Inter Miami trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Phút 68 trên sân Chase (Florida, Mỹ), Lionel Messi tung cú sút quyết đoán bằng chân trái từ ngoài vùng cấm gỡ hòa 1-1 cho Inter Miami. Khi chủ nhà nỗ lực để giành chiến thắng, một khoảnh khắc gây tranh cãi xuất hiện.

Tiền đạo Luis Suarez bị thủ môn Kristijan Kahlina của Charlotte phạm lỗi trong vòng cấm ở những phút cuối. Tuy nhiên, trọng tài Ramy Touchan xua tay từ chối một quả phạt đền cho Inter Miami.

Sau khi trận đấu kết thúc, Leo tỏ ra tức giận. Anh tiến lại gần trọng tài, liên tục chỉ tay thẳng mặt và được cho là thốt ra ra những lời nói khó nghe. Mundo Deportivo tiết lộ Messi nói với trọng tài rằng: "Ông là một thằng khốn, độc ác".

Nhà vô địch World Cup 2022 lập tức bị ông Touchan rút thẻ vàng cảnh cáo. Theo AS, trọng tài lẽ ra có thể rút thẻ đỏ cho cựu sao PSG.

Kể từ khi bình phục chấn thương, Messi góp công vào 4 bàn thắng sau 4 trận (2 bàn, 2 kiến tạo). Khoảnh khắc rực sáng của siêu sao sinh năm 1987 giúp Inter Miami có trận hòa trước Charlotte.

Sau 31 trận, Inter Miami dẫn đầu bảng xếp hạng miền Đông với 65 điểm, hơn đội xếp thứ 2, Columbus Crew khoảng cách 8 điểm. Ở lượt tiếp theo, Inter Miami sẽ có "trận cầu 6 điểm" với chính Columbus Crew. Nếu thắng, Messi cùng đồng đội sẽ chính thức vô địch miền Đông.

Khoảnh khắc buồn của 'truyền nhân Messi'

Rạng sáng 29/9, Ansu Fati thay đồ chuẩn bị vào sân trong trận Barca gặp Osasuna nhưng rồi lại phải trở về ghế dự bị.

Messi lập siêu phẩm, Inter Miami tiến sát chức vô địch lịch sử

Sáng 29/9, Lionel Messi tỏa sáng giúp Inter Miami có trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ.

Vì sao Rodri là cầu thủ có ảnh hưởng nhất thế giới

Trong sự nghiệp cầm quân, chỉ Lionel Messi được coi như nhân tố bất khả xâm phạm với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Sự thật này diễn ra suốt thời gian dài, tới khi Pep có được Rodri.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm