Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi ‘nổ súng’ mừng Villa trở lại

Messi và Afellay đã thay nhau lập công, giúp Barca giành chiến thắng 2-0 trước Dinamo Bucarest, mừng ngày trở lại của Villa.

 

Messi ‘nổ súng’ mừng Villa trở lại

Messi và Afellay đã thay nhau lập công, giúp Barca giành chiến thắng 2-0 trước Dinamo Bucarest, mừng ngày trở lại của Villa.

Ngay khi trận đấu mới bước sang phút thứ 4, Barca đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Hậu vệ Dinamo Bucarest mắc sai lầm nghiêm trọng khi chơi thiếu tập trung, để mất bóng ngay trước vòng cấm địa nhà và Messi đã trừng phạt đội bóng của Romania bằng một cú dứt điểm chéo góc hiểm hóc, khiến thủ thành Naumovski dù đã đổ người hết cỡ cũng không thể cản phá. Ngôi sao người Argentina đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng, đây là bàn thắng thứ 5 của anh trong các trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Messi liên tục làm chao đảo hàng phòng ngự Dinamo Bucarest

Tung ra sân đội hình mạnh, Barca chơi hoàn toàn trên chân đối thủ. Ngay ở phút 12 đội bóng của Tây Ban Nha đã có cơ hội tuyệt vời để gia tăng cách biệt. Sanchez có pha chuyền vào cực kỳ thuận lợi, tuy nhiên, trong tư thế không bị ai theo kèm, Messi lại sút bóng lên trời khi khoảng cách giữa anh và khung thành đối phương chưa tới chục mét.

Dinamo Bucarest đã lùi rất sâu về phần sân nhà để lo phòng thủ nhưng vẫn không thể chặn được Barca. Các học trò của HLV Tito phối hợp như thêu hoa dệt gấm, khiến khán giả có mặt trên sân được mãn nhãn, không ngớt vỗ tay khen ngợi. Điều đáng tiếc duy nhất với Barca trong hiệp một là họ đã không thể biến các cơ hội thành bàn thắng thứ hai.

Bước sang hiệp hai, thế trận vẫn hoàn toàn thuộc về Barca, các học trò của Tito tiếp tục nhảy múa giữa các cầu thủ đối phương. Liên tiếp các cơ hội được tạo ra, đáng tiếc là Afellay, Messi, Iniesta lại bỏ lỡ.

Villa tái xuất sau thời gian dài điều trị chấn thương

Những phút cuối trận HLV Tito tung David Villa vào sân. Đây là lần đầu tiên chân sút người Tây Ban Nha trở lại thi đấu sau chấn thương gẫy chân trong trận bán kết giải vô đich thế giới các CLB hồi tháng 12 năm trước. Sự trở lại của Villa là niềm vui lớn với các CĐV Barca.

Mừng Villa trở lại, Afellay có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cực kỳ đẹp mắt ở phút bù giờ thứ 4 của trận đấu. Sau khi lao xuống rất nhanh, khống chế gọn ghẽ quả đá phạt của Mascherano, Afellay vặn mình thực hiện cú dứt điểm tinh tế đưa bóng qua đầu thủ thành  Naumovski đi vào lưới trong tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả.

Lam Anh

Theo Infonet.vn

 

Lam Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm