Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi nhận giải bàn thắng đẹp nhất Champions League 2018/19

Số đông khán giả chọn siêu phẩm đá phạt của "La Pulga" trước Liverpool ở bán kết lượt đi Champions League là bàn thắng đẹp nhất năm.

Trên sân Camp Nou (Tây Ban Nha), Barca đè bẹp Liverpool 3-0, trong đó Messi lập cú đúp. Vào phút 82 của trận đấu, siêu sao người Argentina vẽ nên đường cong hoàn hảo đưa trái bóng ghim vào góc chữ A khung thành "The Kop" sau một tình huống đá phạt.

Dù đánh bại đội bóng Anh trong trận lượt đi, Barca lại sa cơ ở lượt về khi thua đậm 0-4, kết quả khiến họ bị loại với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt. Barca ngậm ngùi nhường tấm vé vào chơi trận chung kết cho Liverpool, đội sau đó giành luôn chức vô địch khi thắng Tottenham 2-0.

Messi anh 1
Messi sút phạt tung lưới Liverpool ở bán kết lượt đi Champions League. Ảnh: Reuters.

Theo ESPN, Leo vẫn có thể giành thêm một giải thưởng khác từ UEFA, đó là  "tiền đạo hay nhất Champions League mùa 2018/19". Siêu sao của Barca sẽ so tài với Cristiano Ronaldo (Juventus) và Sadio Mane (Liverpool) để cạnh tranh cho danh hiệu này.

Tại Champions League mùa trước, Messi ghi 12 bàn, Ronaldo có 6 bàn, còn Mane sở hữu 4 pha lập công.

Giám khảo bầu chọn giải thưởng "tiền đạo hay nhất Champions League mùa 2018/19" là các HLV của 32 đội bóng đã góp mặt ở vòng bảng giải đấu năm ngoái, cùng với các nhà báo của 55 thành viên thuộc Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA).

Messi tập riêng ở Barca để phục hồi chấn thương Siêu sao người Argentina không góp mặt cùng đồng đội trên sân mà tập riêng tại phòng gym của Barca nhằm sớm bình phục chấn thương trước khi mùa giải La Liga 2019/20 khởi tranh.

Vì sao Griezmann chưa chiếm được lòng tin của Messi?

Sau khi chuyển đến Barca, Antoine Griezmann vẫn đang nỗ lực từng ngày để hòa nhập với đội bóng mới cả trên sân cỏ lẫn trong phòng thay đồ.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm