Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi nghỉ mát cùng gia đình trước chung kết Cúp nhà Vua

Siêu sao người Argentina đưa bạn gái và con trai nghỉ dưỡng tại bãi biển ở Barcelona trước khi bước vào hai trận chung kết quan trọng với Athletic Bilbao và Juventus.

Messi lần đầu khoe ảnh bạn gái mang bầu quý tử thứ hai

Chân sút người Argentina thừa nhận sắp lên chức bố lần hai khi khoe hình ảnh bạn gái mang bầu lên mạng xã hội.


Trước cuộc đọ sức với Athletic Bilbao tại chung kết Cúp nhà Vua lúc 2h30 ngày 31/5, HLV Luis Enrique cho các cầu thủ Barca xả trại một ngày. Lionel Messi đưa bạn gái Antonella Roccuzzo và con trai Thiago nghỉ mát tại bãi biển ở Barcelona.
Bạn gái Messi hiện mang bầu lần hai. Theo nhật báo Clarin của Argentina, Messi và Antonella sẽ đón thêm con trai trong ít tháng tới. Cặp đôi dự định đặt tên cho quý tử thứ hai là Benjamin, giống tên con trai của người bạn đồng hương Sergio Aguero.
Nhiều người cho rằng, việc Antonella mang bầu lần hai giúp Messi thi đấu thăng hoa trong năm 2015. Siêu sao 27 tuổi liên tục khai hỏa, qua đó nâng tổng số pha lập công tại giải năm nay cho Barca lên 56 bàn sau 55 trận.
Siêu sao người Argentina và bạn gái nằm tắm nắng tại bãi biển.
Barca sẽ trải qua hai trận chung kết trong vòng 1 tuần. Sau cuộc so tài với Bilbao tại Nou Camp, Messi và đồng đội bay sang Berlin (Đức) để dự trận chung kết Champions League với Juventus lúc 1h45 ngày 7/6.
Không giống Messi, những ngôi sao khác của Barca như Neymar, Dani Alves, Adriano, Douglas và Rafinha cùng nhau tổ chức một bữa tiệc nhẹ.
Hậu vệ phải Dani Alves khoe món ăn trong bữa tiệc tối 27/5. Trước đó, lão tướng 31 tuổi người Brazil xác nhận gắn bó với Barca thêm 2 năm. Tuy nhiên, Chủ tịch Bartomeu lại tiết lộ mọi chuyện chưa chắc chắn. 
Alves thi đấu rất ổn định tại giải năm nay. Anh được xem là một trong những mắt xích quan trọng giúp Barca lên ngôi vô địch sớm tại La Liga.
Barca đang hướng tới cú ăn ba tại giải năm nay. Nếu thành công, đây là lần đầu tiên đội chủ sân Nou Camp bội thu danh hiệu kể từ mùa 2008/09 dưới triều đại của Pep Guardiola.

Messi thắng áp đảo Ronaldo trong cuộc bầu chọn cá nhân

Trong cuộc thăm dò “Cầu thủ hay nhất La Liga 2014/15” do tạp chí AS thực hiện, siêu sao người Argentina về nhất với số phiếu bầu bỏ xa CR7.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm