Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi nén đau để ra sân khi Barca khủng hoảng chấn thương

Lionel Messi phải cố gắng nén đau để ra sân trong những trận đấu gần đây, nhưng sức chịu đựng của siêu sao người Argentina có thể đã tới giới hạn.

Theo ESPN, Messi vật lộn cùng chấn thương đùi trong vài tuần. Dẫu vậy, thủ quân Barca vẫn chọn cách nén đau để tiếp tục thi đấu. Việc Luis Suarez chấn thương nặng, nghỉ thi đấu 4 tháng càng thúc ép Messi phải ra sân để dẫn dắt hàng công đội nhà.

Ở trận đấu gần nhất gặp Levante, Messi đá chính và tỏa sáng với 2 pha kiến tạo cho Ansu Fati lập công. Anh vẫn chạy năng nổ đến phút cuối cùng. Thế nhưng theo nguồn tin ESPN có, Barca đang tính chuyện cho Messi nghỉ ngơi để chấn thương hồi phục hoàn toàn. Messi có thể tiếp tục nén đau, nhưng càng cố gắng sẽ làm hại chính anh.

Messi anh 1

Đùi trái của Messi bị đau trong vài tuần qua. Ảnh: Getty.

ESPN khẳng định toàn đội Barca dưới thời HLV Quique Setien tập nặng hơn lúc được Ernesto Valverde dẫn dắt. Các bài tập cho Messi và các đồng đội thay đổi liên tục, những trận đấu tập diễn ra với không khí căng thẳng hơn. Nhiều cầu thủ Barca đang mệt mỏi, hao tổn thể lực và Messi không phải ngoại lệ.

Chấn thương hiện tại của Messi khác thời điểm đầu mùa giải, khi anh nghỉ thi đấu 6 tuần. Lúc đó, siêu sao người Argentina gặp vấn đề ở bắp chân. Messi bỏ lỡ 5 trận, nhiều nhất kể từ mùa giải 2009/10. Anh trở lại khi Barca đối đầu Borussia Dortmund ở Champions League và cày ải liên tục cho tới nay.

Những chấn thương và không độ thiếu ổn định của Barca khiến Messi thi đấu kém ấn tượng hơn hàng năm. Sau 17 trận ra sân tại La Liga mùa này, Messi ghi 14 bàn, thực hiện 8 pha kiến tạo. Anh đã ghi 3 bàn tại Champions League.

Highlights Barca 5-0 Leganes: Messi tỏa sáng Siêu sao người Argentina nổi bật với 2 pha lập công và 1 kiến tạo trong trận thắng 5-0 của Barca trước Leganes ở vòng 16 đội cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Những lần Messi bị tố gây mâu thuẫn nội bộ

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Giám đốc Thể thao Eric Abidal là trường hợp mới nhất không được lòng Lionel Messi sau Zlatan Ibrahimovic, Mauro Icardi hay Ronaldinho.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm