Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Messi nên chia tay đội tuyển Argentina’

Tiền đạo Carlos Tevez vừa lên tiếng bảo vệ đồng đội Lionel Messi trước những lời chỉ trích của người hâm mộ đội tuyển Argentina.

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình America, chân sút thuộc biên chế Boca Juniors khẳng định sẽ không phục vụ đội tuyển Argentina nếu trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích. Theo Tevez, chỉ có tình yêu lớn với Albiceleste mới giữ chân chủ nhân 4 Quả bóng vàng thế giới tới lúc này.

“Mọi người có thể chỉ trích cầu thủ nếu anh ta chơi không tốt hoặc chẳng tạo ra dấu ấn gì trong trận đấu. Tuy nhiên, mọi người không nên nói cầu thủ đó cút đi hoặc những điều xấu xa bên ngoài bóng đá về anh ta”, Carlos Tevez bày tỏ quan điểm.

Messi nhận không ít lời chỉ trích từ chính người hâm mộ Argentina. Ảnh: Independent.

“Là một nhà báo, bạn phải cung cấp thông tin cho mọi người mỗi ngày. Dù có hài lòng với cầu thủ đó hay không, thích anh ta hay không, bạn cũng không thể đưa ra những lời bình luận như muốn giết chết người khác như vậy”, cựu ngôi sao Juventus chỉ trích những bài báo nói xấu Messi.

Tevez không phải là người đầu tiên dọa bỏ đội tuyển Argentina nếu đặt địa vị vào Lionel Messi. Trước đó, huấn luyện viên Gerardo Martino cũng cho rằng “El Pulga” đang bị đối xử thiếu công bằng. Ông khẳng định nếu là ngôi sao của Barcelona thì đã chia tay những vũ công tango từ lâu.

“Nếu Messi quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế, điều đó cũng chẳng quá khó hiểu. Cậu ấy đã phải chịu nhiều sức ép không đáng có”, Martino nói trong giận dữ khi chứng kiến cậu học trò giỏi nhất hứng chịu những lời đàm tiếu sau Copa America 2015.

Ngoài ra, huyền thoại Diego Maradona cũng đứng về phía siêu tiền đạo 28 tuổi. “Cậu bé vàng” World Cup 1986 quan ngại về khả năng Messi không còn gắn bó với đội tuyển Argentina nếu người hâm mộ tiếp tục chỉ trích.

Hôm 17/8 vừa qua, huấn luyện viên Martino công bố danh sách 24 tuyển thủ Argentina chuẩn bị cho trận giao hữu với Bolivia và Mexico đầu tháng 9/2015. Messi vẫn có tên bên cạnh những ngôi sao khác như Angel Di Maria, Gonzalo Higuain, Carlos Tevez và Sergio Aguero.

Theo lịch, các vũ công tango sẽ gặp Bolivia ngày 4/9 và so tài cùng Mexico sau đó 4 ngày.

Messi có tên trong danh sách triệu tập của Argentina

Bất chấp những lời chỉ trích sau Copa America 2015, Lionel Messi vẫn được triệu tập vào đội tuyển Argentina chuẩn bị cho hai trận giao hữu đầu tháng tới.

HLV tuyển Argentina: ‘Nếu là Messi, tôi đã từ giã ĐTQG'

Huấn luyện viên (HLV) Gerardo Martino cho rằng, nếu ở vị trí của Lionel Messi, ông đã chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế từ lâu để tập trung cống hiến cho Barcelona.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm