Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi lên tiếng sau trận thua Saudi Arabia

Tiền đạo sinh năm 1987 kêu gọi đồng đội nhanh chóng đứng dậy sau trận thua đau ở bảng C World Cup 2022 tối 22/11.

"Đã lâu chúng tôi chưa phải đối mặt với hoàn cảnh này. Giờ là lúc chứng minh Argentina là một tập thể đoàn kết", Goal dẫn lại phát biểu của Lionel Messi.

"Chúng tôi đều biết Saudi Arabia sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Họ có khả năng đi bóng tốt và không ngần ngại dâng cao tấn công. Dù vậy, sẽ không có lời bào chữa nào cho thất bại. Argentina vẫn là một đội bóng mạnh và chúng tôi đã chứng minh được điều này trong quá khứ", siêu sao của PSG nói thêm.

HLV Lionel Scaloni thừa nhận tuyển Argentina đang trải qua một ngày buồn nhưng ông và học trò không còn lựa chọn nào ngoài việc đứng dậy và bước tiếp."Sau hiệp một, các cầu thủ đã nói với nhau rằng trận đấu hôm nay thật kỳ lạ. Chúng tôi không hề xem thường Saudi Arabia. Họ là một đội bóng tốt với nền tảng thể lực và kỹ thuật tốt", vị thuyền trưởng của Albicelestes nhấn mạnh.

Trong khi đó, Lautaro Martinez cho biết: "Quá đau đớn. Chúng tôi đã hy vọng khởi đầu World Cup với một chiến thắng, nhưng điều này không xảy ra. Dù sao, mọi chuyện cũng đã qua. Chúng tôi phải tập luyện hết mình và suy nghĩ tích cực về tương lai".

Argentina thua Saudi Arabia anh 1

Argentina bị từ chối 3 bàn thắng chỉ trong hiệp một, 2 trong số đó thuộc về Lautaro Martinez.

"Chúng tôi đã mắc sai lầm, đặc biệt là trong hiệp hai và phải trả giá bằng trận thua. Đây là điều chúng tôi cần sớm cải thiện. Lẽ ra chúng tôi đã phải ghi nhiều hơn một bàn trong hiệp một. Dù sao, Argentina vẫn còn 2 trận, tất cả đều là chung kết", tiền đạo thuộc biên chế Inter nói thêm.

Argentina thất bại ở ngay thử thách đầu tiên tại World Cup 2022. Đoàn quân của HLV Lionel Scaloni chơi áp đảo trước Saudi Arabia trong hiệp một và có đến 4 lần đưa được bóng vào lưới đối thủ. Tuy nhiên, chỉ pha đá phạt đền của Lionel Messi trở thành bàn thắng.

Argentina trắng tay, đứt chuỗi 36 trận bất bại từ năm 2019 và có lần đầu nhận 2 bàn thua trước một đối thủ châu Á tại World Cup. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ Copa America còn tạo một thống kê không mong muốn, đó là lần đầu thất bại khi Messi ghi bàn kể từ năm 2009.

Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 26/11, Argentina sẽ chạm trán thử thách khó khăn mang tên Mexico, trong khi Saudi Arabia gặp Ba Lan.

Argentina thua Saudi Arabia anh 2

Highlights Argentina 1-2 Saudi Arabia Hai pha lập công liên tiếp đầu hiệp 2 giúp đại diện châu Á thắng ngược Argentina ở trận ra quân tại World Cup 2022 chiều 22/11.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Hậu vệ Saudi Arabia bất tỉnh trong trận thắng Argentina

Yasir Al Shahrani gặp chấn thương kinh hoàng trong những phút cuối trận gặp Argentina tại bảng C World Cup 2022 tối 22/11.

Khả năng hội họa của Ronaldo

Tiền đạo 37 tuổi cười khoái chí sau khi hoàn thành bức vẽ người bạn thân Pepe.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm