Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi lập công giúp Barca vùi dập Monchengladbach 4-0

Tiền đạo người Argentina đóng góp một pha lập công trong chiến thắng 4 sao của nhà đương kim vô địch La Liga trước những vị khách đến từ Đức.

messi toa sang,  barca dai thang 4-0 anh 1
Đã cầm chắc vị trí nhất bảng C nhưng huấn luyện viên Luis Enrique vẫn không hề chủ quan khi tung đội hình với sự góp mặt của Lionel Messi trong cuộc tiếp đón Borussia Monchengladbach ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League.             
messi toa sang,  barca dai thang 4-0 anh 2

Siêu sao người Argentina không làm ông thầy người Tây Ban Nha thất vọng khi ghi bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 16. Nhận đường chuyền của Arda Turan, Messi tung cú dứt điểm một chạm vào góc xa không cho thủ môn đội khách một cơ hội cản phá. 

 

messi toa sang,  barca dai thang 4-0 anh 3

Messi đã ghi bàn ở tất cả trận đấu anh ra sân tại cúp châu Âu năm nay. 

 

messi toa sang,  barca dai thang 4-0 anh 4

5 phút sau giờ nghỉ giải lao, Arda Turan đánh đầu tung lưới Monchengladbach nhân đôi cách biệt cho Barca sau đường kiến tạo của Denis Suarez. 

 

messi toa sang,  barca dai thang 4-0 anh 5

3 phút sau, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ chọc thủng lưới Yann Sommer với một cú dứt điểm gọn gàng sau đường chuyền dọn cỗ của Aleix Vidal. 

 

messi toa sang,  barca dai thang 4-0 anh 6
Ở vị trí tương tự, phút 67, Arda Turan có cho mình bàn thắng thứ 3.
messi toa sang,  barca dai thang 4-0 anh 7

Cựu cầu thủ Atletico Madrid đánh dấu ngày thi đấu thăng hoa với cú hat-trick cùng đường kiến tạo cho Lionel Messi mở tỷ số.

 

messi toa sang,  barca dai thang 4-0 anh 8

Sự thất vọng của các cầu thủ Monchengladbach. Đại diện đến từ Bundesliga không thể vượt qua bảng đấu có sự góp mặt của hai câu lạc bộ mạnh là Barca và Man City. 

 

messi toa sang,  barca dai thang 4-0 anh 9

Messi bỏ lỡ cơ hội phá kỷ lục ghi bàn vòng bảng Champions League của Ronaldo mùa trước. Anh mới chỉ có 10 pha lập công sau 5 trận, chỉ kém một so với thành tích của đồng nghiệp người Bồ Đào Nha tại cúp châu Âu mùa 2015/16. 

 

messi toa sang,  barca dai thang 4-0 anh 10
Messi và Arda Turan giúp Barca kết thúc giai đoạn vòng bảng Champions League một cách khá thành công với 5 trận thắng, một trận thua cùng hiệu số vô cùng ấn tượng +16.
messi toa sang,  barca dai thang 4-0 anh 11
Xếp hạng chung cuộc bảng C Champions League. Barca và Man City là hai đại diện bước vào vòng knock-out.

 



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm