Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Messi là hoàng đế của Barca'

Cựu đại diện Eric Olhats của tiền đạo Antoine Griezmann cho rằng chính Lionel Messi là nguyên nhân khiến ngôi sao người Pháp sa sút phong độ ở Barca.

"Antoine (Griezmann) đến một CLB mà Messi để mắt tới mọi thứ. Anh ấy (Messi) là hoàng đế, đồng thời không hề chào đón sự xuất hiện của Griezmann", ông Eric Olhats nói với France Football.

Cựu đại diện của Griezmann còn cho rằng không khí ở Barca "thật sự rất kinh hoàng". Hơn nữa, một tân binh gia nhập CLB chỉ có hai lựa chọn là sống cùng phe hoặc chống lại Messi.

Messi anh 1

Messi và Griezmann từng xảy ra mâu thuẫn. Ảnh: Getty.

Ông Eric Olhats tiết lộ thêm mối quan hệ giữa Griezmann và Messi rất xấu. Khi tiền đạo người Pháp gia nhập Barca vào hè 2019, Leo đã không nói chuyện với người đồng đội. Còn trên sân, siêu sao người Argentina cũng hiếm khi chuyền bóng cho Griezmann.

Tuy vậy, Griezmann không hề phản ứng với Leo. Tiền đạo này chỉ muốn giải quyết mọi vấn đề trên sân cỏ. "Griezmann không bao giờ muốn tranh chấp với ai. Những gì cậu ấy quan tâm là thể hiện tình yêu với bóng đá.

Cựu đại diện của Griezmann còn cho rằng tiền đạo người Pháp từng trải qua nhiều thời điểm khó khăn, nhưng đều vượt qua. Vì vậy, ông Eric Olhats tin rằng cựu trung phong Atletico sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường bóng đá ở Barca.

Ông Eric Olhats có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp Griezmann khi từng phát hiện và khuyến khích mũi nhọn người Pháp tới Real Sociedad để thi đấu. Cả hai gắn bó trong thời gian dài trước khi kết thúc mối quan hệ vào năm 2016.

Griezmann đang bước vào năm thứ hai khoác áo Barca. Dù vậy, mũi nhọn 29 tuổi được cho là vẫn chưa hoàn toàn thích nghi được với triết lý bóng đá của CLB. Tiền đạo người Pháp mới ghi được 2 bàn trên mọi đấu trường ở mùa 2020/21.

Griezmann tỏa sáng trên sân tập trước thềm El Clasico Trước trận El Clasico với Real Madrid, Antoine Griezmann thi đấu nỗ lực trong bài tập đối kháng của Barca nhằm tìm lại phong độ.

Griezmann sút ra ngoài khung thành trống ở cự ly 5 m

Chân sút người Pháp tiếp tục thể hiện phong độ thảm họa trong đội hình Barca ở mùa giải thứ 2.

Griezmann mâu thuẫn với HLV Koeman

Tiền đạo người Pháp không hài lòng khi huấn luyện viên Ronald Koeman xếp anh dự bị trong trận El Clasico với Real Madrid tối 24/10.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm