Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann sút ra ngoài khung thành trống ở cự ly 5 m

Chân sút người Pháp tiếp tục thể hiện phong độ thảm họa trong đội hình Barca ở mùa giải thứ 2.

Ở phút thứ 7 trong trận thắng 2-1 của Barca trước Dynamo Kyiv, Antoine Griezmann có cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca khi Ansu Fati đột phá bên cánh trái trước khi dứt điểm buộc thủ môn đội khách phải đổ người đẩy bóng.

Bóng bật ra đúng chân Griezmann đang có tư thế thuận lợi để dứt điểm bằng chân trái sở trường vào khung thành trống ở cự ly gần 6 m. Tuy nhiên, số 7 lại sút ra ngoài. Tiền đạo người Pháp ngẩng đầu tiếc nuối sau pha bỏ lỡ này và trở thành đề tài đàm tiếu trên mạng xã hội.

griezmann anh 1

Griezmann không ghi được bàn trong tình huống này. Ảnh: DAZN.

Tài khoản của Goal trên mạng xã hội đặt câu hỏi: "Sao Griezmann có thể bỏ lơ cơ hội này?". Trong khi người dùng Kinsilee hoài nghi "Làm cách nào để tôi lý giải cho con mình sau này rằng Griezmann từng không ghi bàn trong tình huống này?".

Griezmann đá 60 phút trong chiến thắng trước Dynamo Kyiv trước khi bị HLV Ronald Koeman rút khỏi sân. Anh được Whoscored chấm 6.37 điểm cho màn trình diễn trong trận này.

Griezmann mới có 1 bàn cho Barca sau 8 trận ở mùa này trên mọi đấu trường. Đó là trong trận hòa 1-1 trước Alaves hồi cuối tuần trước tại La Liga. Cầu thủ người Pháp thi đấu tổng cộng 512 phút, ít hơn Ansu Fati (551 phút) trong đội hình Barca.

Phong độ không cao của Griezmann là một trong những nguyên nhân khiến Barca thi đấu không tốt. Dù toàn thắng tại Champions League, Barca mới có 8 điểm sau 6 vòng tại La Liga và đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Cuối tuần này, Barca sẽ gặp Real Betis lúc 22h15 ngày 7/11 tại La Liga.

Griezmann tỏa sáng trên sân tập trước thềm El Clasico Trước trận El Clasico với Real Madrid, Antoine Griezmann thi đấu nỗ lực trong bài tập đối kháng của Barca nhằm tìm lại phong độ.

Griezmann mâu thuẫn với HLV Koeman

Tiền đạo người Pháp không hài lòng khi huấn luyện viên Ronald Koeman xếp anh dự bị trong trận El Clasico với Real Madrid tối 24/10.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm