Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi không phải là ưu tiên chuyển nhượng của Guardiola

Sân Etihad có thể không phải là bến đỗ của Lionel Messi, trong trường hợp cầu thủ này rời Barca cuối mùa giải 2020/21.

Theo The Independent, huấn luyện viên Pep Guardiola lên kế hoạch về việc tăng cường sức mạnh cho Manchester City ở mùa giải tới. Cái tên dẫn đầu danh sách mua sắm của nhà cầm quân người Tây Ban Nha là Jack Grealish, tiền vệ đang chơi cho Aston Villa.

Pep đã tham khảo ý kiến của Kevin De Bruyne trước khi đưa ra quyết định này. De Bruyne đánh giá cao khả năng của Grealish, và cho rằng tiền vệ này có thể giúp Man City trở lại vị thế vốn có tại Premier League. Trước đó, 2 tiền vệ tài năng này từng có màn so tài, khi tuyển Anh gặp Bỉ ở UEFA Nations League.

Man City muon co Grealish anh 1

Man City dành sự quan tâm cho Jack Grealish. Ảnh: REX.

Sau màn thể hiện ấn tượng ở mùa giải 2019/20, Grealish đã được MU liên hệ, nhưng không có thỏa thuận nào được thông qua. Khi kỳ chuyển nhượng khép lại, tiền vệ người Anh gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với đội chủ sân Villa Park. Man City sẽ phải chi đến 100 triệu bảng để mua lại ngôi sao 27 tuổi.

Grealish đang chơi tốt tại Ngoại hạng mùa này với 4 bàn thắng, 5 pha kiến tạo sau 8 lần ra sân. Phong độ của cầu thủ này giúp Aston Villa có vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng.

Grealish là mẫu cầu thủ đa năng. Anh có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ công và chạy cánh trái. Điểm mạnh của ngôi sao sinh năm 1993 là khả năng giữ bóng, tạo cơ hội và dứt điểm. Grealish vừa được gọi lên tuyển Anh và để lại nhiều ấn tượng trong mắt HLV Gareth Southgate.

Koeman nhận xét mối quan hệ của Messi và Griezmann Trước trận gặp Atletico ở La Liga lúc 3h ngày 22/11, HLV Ronald Koeman của Barca lên tiếng về thông tin mối quan hệ giữa Lionel Messi và Antoine Griezmann bị rạn nứt.

Sự xuất chúng của Mourinho giúp Harry Kane hay hơn

Chiến thắng 2-0 trước Pep Guardiola đã kéo dài chuỗi bất bại của thầy trò HLV Jose Mourinho ở Premier League mùa này lên con số 8, và rất có thể mạch trận ấy còn dài nữa.

Ba năm thách thức nhất sự nghiệp đang chờ Pep tại Man City

Pep Guardiola sẽ được tạo điều kiện tốt nhất tại sân Etihad nhưng kỳ vọng đặt lên vai ông cũng ở mức lớn nhất.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm