Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi khẳng định không hề ghẻ lạnh Griezmann

Siêu sao người Argentina khẳng định tập thể Barca lúc này là một khối thống nhất dù không có được thành tích tốt từ đầu mùa giải.

Lionel Messi cùng đồng đội vừa giành chiến thắng 2-1 trước Inter Milan ở lượt trận thứ hai của bảng F tại Champions League. Trong lần đầu tiên chơi trọn 90 phút ở mùa giải năm nay, "El Pulga" đã đóng góp một pha kiến tạo để Luis Suarez ghi bàn quyết định.

Trong khi đó, Antoine Griezmann mới đây thừa nhận gặp khó khăn trong việc giao tiếp với Messi. Song, tiền đạo người Argentina đã lên tiếng trước tin đồn ghẻ lạnh cựu cầu thủ Atletico Madrid.

Messi Griezmann anh 1
Griezmann đang tìm kiếm sự liên kết với Messi. Ảnh: Getty Images.

Anh nói: "Rõ ràng giữa chúng tôi không có vấn đề gì. Tôi có mối quan hệ tốt với mọi người. Barca là một tập thể hợp nhất. Chúng tôi nhận ra lúc này mình không phải tốt nhất. Toàn đội cần chiến thắng này để đi đúng hướng và tiến lên một đẳng cấp mới".

Đội chủ sân Camp Nou đã bị cầm hòa không bàn thắng ở trận mở màn Champions League với Borussia Dortmund. Sau màn khởi đầu chậm chạp, Messi cho biết anh cùng các đồng đội đang dần lấy lại sự tự tin. 

"Barca đang trên con đường đi đến thành công. Chúng tôi biết rằng thời gian vừa qua rất khó khăn. Tuy nhiên, ở châu Âu, những đội bóng vĩ đại đều phải trải qua điều đó", Goal dẫn lời cầu thủ người Argentina.

"Ở giai đoạn trước mùa giải, chúng tôi cảm thấy nặng nề nên việc tập luyện không được tốt. Tôi không có ý chỉ trích nhưng đó là thực tế. Có thể hiểu rằng mọi CLB lớn đều cần những trận đấu như thế này. Cố gắng từng chút một và Barca sẽ sớm thích nghi với đấu trường Champions League", Messi khẳng định.

Đội chủ sân Camp Nou hiện đứng thứ hai ở bảng F, sau Borussia Dortmund do cùng giành được 4 điểm nhưng kém về hiệu số. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde đứng thứ tư tại La Liga, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Real Madrid.

Griezmann: 'Rất khó để bắt chuyện với Messi' Trước trận gặp Inter lúc 2h ngày 3/10 tại bảng F Champions League, tân binh có giá 120 triệu euro của Barca thừa nhận gặp khó trong việc liên kết với ngôi sao số một đội bóng.

Griezmann vỡ mộng tại Barca

Barca đã lội ngược dòng thắng Inter 2-1 để có 3 điểm đầu tiên tại Champions League 2019/20, nhưng đây là một trận thua toàn diện trên phương diện cá nhân của Antoine Griezmann.

Griezmann, Hazard, Felix và gánh nặng gần 350 triệu euro

Hazard, Griezmann và Joao Felix là những nhân vật được kỳ vọng sẽ kế thừa ngai vàng của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo tại La Liga. Cả 3 đều đang thất bại.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm