Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Messi Italy' thể hiện khả năng dứt điểm siêu dị

Mới chỉ 9 tuổi nhưng thần đồng bóng đá Pietro Tomaselli khiến người hâm mộ đi từ ngạc nhiên này đển ngạc nhiên khác bởi khả năng dứt điểm có một không hai.

Trong đoạn video được tải lên Youtube mới đây, người hâm mộ bóng đá thế giới lại một nữa được chứng kiến những pha đi bóng và dứt điểm ở đẳng cấp rất cao của thần đồng được ví như Messi xứ sở mì ống, Pietro Tomaselli.

Mới chỉ bước sang tuổi thứ 9 và phải đối mặt với những hậu vệ hơn cả tuổi đời lẫn vóc dáng nhưng cậu bé Tomaselli vẫn thực sự tỏa sáng trên sân tập của AS Roma. Đặc biệt, pha dứt điểm ghi bàn bằng cú giật gót phức tạp của cậu khiến ngay cả những cầu thủ chuyên nghiệp cũng phải ngả mũ nể phục.

Pietro Tomaselli sinh ra tại Sicily (Italy) nhưng theo gia đình sang sinh sống ở Bỉ từ nhỏ, nơi cha cậu công tác. Sau khi chứng kiến tài năng thiên bẩm của Tomaselli trong màu áo đội trẻ Anderlecht, hàng loạt đội bóng lớn như Real Madrid, Barcelona, Man Utd, Man City, AC Milan ngỏ ý muốn chiêu mộ cậu nhưng cuối cùng, cha mẹ cậu lại quyết định chọn AS Roma làm nơi gửi gắm tài năng.

Chuyển đến thi đấu cho đội trẻ AS Roma vào tháng 9 vừa qua, Tomaselli đã để lại những ấn tượng sâu đậm với các ngôi sao trong đội hình một của Giallorossi như Francesco Totti, Gervinho, Daniele De Rossi...

Cha cậu cho biết: "Chúng tôi được chào đón thật tuyệt vời tại đây. Thậm chí, họ nghĩ con trai tôi còn có thể xuất sắc hơn cả Diego Maradona. Tất cả, từ chủ tịch CLB, ban huấn luyện và các cầu thủ ngôi sao đều biết đến Pietro".

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm