Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi Indonesia cảnh báo đồng đội về Văn Toàn

Không được thi đấu do thẻ phạt, Evan Dimas cảnh báo tới các đồng đội về tốc độ và sự nguy hiểm của tiền vệ cánh Nguyễn Văn Toàn.

Evan Dimas cảnh báo U22 Indonesia về Văn Toàn Không được thi đấu do thẻ phạt, Evan Dimas cảnh báo tới các đồng đội về tốc độ và sự nguy hiểm của tiền vệ cánh Nguyễn Văn Toàn.
 
 
Vắng mặt ở trận đấu quan trọng của đội nhà, tiền vệ chủ chốt U22 Indonesia Evan Dimas đưa ra lời cảnh báo tới các đồng đội về chiến thuật của U22 Việt Nam. Theo anh, Công Phượng có kỹ thuật tốt nhưng hàng thủ của U22 Indonesia phải tỉnh táo, không nên bị hút vào các pha đi bóng lắt léo của tiền đạo số 10.  

"Tôi từng chạm trán nhiều lần với lứa cầu thủ U22 Việt Nam. Nguyễn Văn Toàn là cầu thủ U22 Indonesia phải cảnh giác nhất bởi tốc độ và khả năng chớp cơ hội, chứ không phải tiền đạo số 10 (Nguyễn Công Phượng - PV)", Evan Dimas chia sẻ. 

Evan Dimas cùng các đồng đội từng khiến lứa Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh... khóc nức nở tại Surabaya (Indonesia), khi U19 Việt Nam thua U19 Indonesia ở loạt luân lưu trận chung kết U19 Đông Nam Á 2013. 

Chính vì vậy, tiền vệ được mệnh danh là "Messi Indonesia" rất am hiểu lối chơi của các cầu thủ từng khoác áo U19 Việt Nam dưới thời HLV Graechen. 

Messi Indonesia vắng mặt trong trận gặp U22 Việt Nam

Tiền vệ được mệnh danh là "Messi Indonesia" sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng gặp U22 Việt Nam do án phạt dính 2 thẻ vàng.

"Ngoài các cá nhân, nói về lối chơi chung, U22 Việt Nam có lối chơi ban bật rất nhanh, đây chính là vũ khí của các bạn. Tôi rất mong chờ được xem trận đấu Indonesia và Việt Nam", Evan Dimas chia sẻ khi phải làm khán giả ở trận U22 Indonesia vs U22 Việt Nam  (19h45 hôm nay, 22/8, theo giờ Việt Nam).

Vắng Evan Dimas vì án "treo giò", ở trận gặp U22 Việt Nam, HLV trưởng U22 Indonesia sử dụng Hargianto ở vị trí tiền vệ. Cầu thủ sinh năm 1996 này cũng góp mặt trong đội hình U19 Indonesia từng đánh bại U19 Việt Nam ở trận chung kết năm 2013.

Ở trận U22 Indonesia vs U22 Đông Timor hôm 20/8, trong một tình huống xô xát cuối trận, Evan Dimas có hành vi không đúng mực với trọng tài chính điều khiển trận đấu. Ông này lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ được mệnh danh là "Messi Indonesia". Trước đó, "Messi xứ vạn đảo" lĩnh thẻ vàng ở trận thắng 3-0 trước U22 Philippines. 

Thủ môn U22 Indonesia bắt trượt bóng ngớ ngẩn Sau tình huống thủ môn U22 Indonesia bắt trượt bóng, tiền đạo khoác áo số 10 Chaiyawat Buran dễ dàng đệm lòng đưa bóng vào lưới mở tỷ số trận đấu cho U22 Thái Lan.

Tùng Lê (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm