Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi Indonesia vắng mặt trong trận gặp U22 Việt Nam

Tiền vệ được mệnh danh là "Messi Indonesia" sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng gặp U22 Việt Nam do án phạt dính 2 thẻ vàng.

Sau 3 lượt trận, U22 Indonesia (7 điểm) đang bám đuổi U22 Việt Nam (9 điểm) để cạnh tranh ngôi dẫn đầu bảng B.

Hai đội bóng sẽ có cuộc so tài cao thấp vào 19h45 ngày mai (22/8, theo giờ Việt Nam). Đây là trận đấu khốc liệt nhưng U22 Indonesia lại không có đội hình mạnh nhất.

Đầu tiên, đội bóng xứ vạn đảo sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Evan Dimas do án "treo giò" vì thẻ phạt. 

Ở trận U22 Indonesia vs U22 Đông Timor hôm 20/8, trong một tình huống xô xát cuối trận, Evan Dimas có hành vi không đúng mực với trọng tài chính điều khiển trận đấu. Ông này lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ được mệnh danh là "Messia Indonesia". 

Trước đó, "Messi xứ vạn đảo" lĩnh thẻ vàng ở trận thắng 3-0 trước U22 Philippines. 

U22 Indonesia vs U22 Vietnam, anh 1
Evan Dimas bị xếp sang đội hình dự bị ở buổi tập trước trận gặp U22 Việt Nam. 

Vắng Evan Dimas là mất mát không nhỏ với U22 Indonesia. Bên cạnh đó, U22 Indonesia còn phải chịu tổn thất khi thủ môn chính Kartika Ajie gặp chấn thương sau pha va chạm với hậu vệ Filipe ở trận gặp U22 Đông Timor. Điều này khiến khả năng ra sân của thủ môn số 1 của U22 Indonesia còn bỏ ngỏ.

Trong khi U22 Indonesia có khả năng vắng tới 2 trụ cột, U22 Việt Nam chào đón sự trở lại của Xuân Trường và Văn Hậu sau án treo giò 2 thẻ vàng. 

Trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Indonesia diễn ra vào 19h45 ngày mai (22/8, theo giờ Việt Nam).

Thủ môn U22 Indonesia bắt trượt bóng ngớ ngẩn Sau tình huống thủ môn U22 Indonesia bắt trượt bóng, tiền đạo khoác áo số 10 Chaiyawat Buran dễ dàng đệm lòng đưa bóng vào lưới mở tỷ số trận đấu cho U22 Thái Lan.

Tùng Lê (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm