Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi hy vọng Neymar sớm bình phục

Tiền đạo số 10 của Argentina gửi lời hỏi thăm tới Neymar và chúc cho chân sút số 1 của đội chủ nhà Brazil sớm bình phục.

Sau khi nhận thông tin “tiểu Pele” mất những trận còn lại ở World Cup 2014 do dính chấn thương nặng ở lưng, Lionel Messi chia sẻ trên trang cá nhân: “Neymar, tôi hy vọng cậu sớm bình phục”.

a
Neymar dính chấn thương lưng rất nặng. Ảnh: Getty Images.

Việc "tiểu Pele" không thể ra sân là tổn thất rất lớn của đội chủ nhà. Sau 5 trận ở World Cup 2014, anh hiện là chân sút số 1 của tuyển Brazil với 4 pha lập công. Hung tin Neymar lỡ những trận còn lại của giải đấu khiến người hâm mộ Brazil lo lắng cho cho đội nhà trong hành trình chinh phục cúp vàng lần thứ 6.

Nhiều CĐV đã tập trung trước cổng bệnh viện Sao Carlos, nơi Neymar được điều trị, theo dõi tình hình sức khỏe của tiền đạo khoác áo số 10. Thậm chí, chấn thương của Neymar còn nhận được sự quan tâm của Tổng thống Dilma Rousseff. Trên trang twitter, bà kêu gọi các cầu thủ Brazil chiến đấu vì Neymar.

Trong khi đó, ngôi sao lừng danh một thời của bóng đá thế giới, Diego Maradoma cũng có những lời hỏi thăm và chúc cho Neymar sớm hồi phục. Trên kênh Telesur TV, ông chia sẻ: "Đây là thông tin buồn không chỉ cho CĐV Brazil, mà còn cho tất cả những người yêu bóng đá. Neymar được đặt rất nhiều kỳ vọng ở World Cup 2014. Tuy nhiên, giờ mọi thứ lại sớm kết thúc với cậu ấy".

Việc "tiểu Pele" vắng mặt ở những trận còn lại của giải đấu khiến fan Brazil thực sự đau buồn, bởi đội tuyển con cưng sẽ gặp rất nhiều khó khăn để đạt mục tiêu chinh phục cúp vàng lần thứ 6. Đặc biệt là cuộc đụng độ với Đức ở bán kết là thử thách khó vượt qua, bởi "cỗ xe tăng " dưới dự dẫn dắt của HLV Joachim Loew đang thành công với lối chơi đề cao yếu tố hiệu quả lên hàng đầu.

Neymar và James - nạn nhân trận cầu bạo lực nhất World Cup

Việc Neymar dính chấn thương lưng, chia tay World Cup là kết quả của một pha phạm lỗi ác ý trong trận đấu “bạo lực” nhất tính đến thời điểm này.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm