Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi hôn bạn gái đắm đuối trước khi ra sân

Ngôi sao Barca bất ngờ có những khoảnh khắc không thể ngọt ngào hơn với cô bạn gái Antonella và cậu con trai Thiago ngay trước trận tiếp đón Getafe trên sân Nou Camp (hòa 2-2).

Trước trận gặp Getafe ở vòng 36 La Liga, các cầu thủ Barca đưa cả vợ con tới sân Nou Camp để tưởng niệm HLV quá cố Tito Vilanova. Người đẹp Antonella - bạn gái của ngôi sao Argentina Lionel Messi cũng bế con tới tham gia sự kiện và cổ vũ đội bóng của bạn trai. Gia đình nhỏ của Messi nhanh chóng trở thành tâm điểm báo giới bởi những hình ảnh ngọt ngào, tình cảm hiếm thấy. Ảnh: AFP.
Chân sút số 1 Barca ôm hôn quý tử đầu lòng Thiago ngay dưới sân. Ảnh: AFP.
Thiago, gần 2 tuổi, mặc áo Barca cười tươi trong vòng tay của bố. Cậu bé đang là một trong những nhóc tì được săn đón bậc nhất làng túc cầu thế giới bởi vẻ bụ bẫm, đáng yêu và giống bố như đúc. Ảnh: AFP.
M10 hãnh diện dắt con trai đầu lòng xuống sân cỏ. Thiago ngày càng chững chạc và ra dáng một ngôi sao bóng đá như bố.
Ảnh: Twitter.

Trước khi ra sân, M10 bất ngờ trao cho bạn gái Antonela một nụ hôn cháy bỏng. Đây là lần đầu tiên ngôi sao Barca công khai thể hiện tình cảm với Antonela ngay trên sân cỏ và trước hàng trăm ống kính máy quay. Messi muốn dùng nụ hôn để thay lời cảm ơn mẹ của con trai anh - người đã luôn ở bên động viên anh vượt qua mọi thăng trầm, khó khăn. Nụ hôn của Antonella chính là nguồn động lực giúp Messi tỏa sáng và ghi bàn thắng mở màn cho Barca. Ảnh: Twitter.

Thiago khóc mếu khi bố Messi phải ra sân thi đấu. Ảnh: Twitter. 
Tuy nhiên, chẳng lâu sau, dưới sự dỗ dành của mẹ, Thiago đã nín bặt và tươi tỉnh trở lại. Cậu nhóc hào hứng cổ vũ bố và các đồng đội thi đấu. Ảnh: EFE.
Nụ cười hạnh phúc của bạn gái chân sút số 1 hành tinh.
Antonella và Thiago ngồi cạnh vợ con của gia đình của thủ thành Jose Pinto: bà xã Elena và 2 nhóc Nathan và Zaire. Ảnh: Twitter.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm