Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi hai lần được bầu hay nhất trận tại Copa America

Lionel Messi là niềm cảm hứng giúp Argentina thắng cả 2 trận đầu tiên ở bảng A, VCK Copa America 2024.

Messi sút xa trúng cột dộc Messi có pha xử lý làm rung chuyển khung thành Chile trong trận thắng 1-0 của Argentina sáng 26/6.

Sáng 26/6, từ pha đá phạt góc của Messi, Martinez ghi bàn duy nhất giúp Argentina hạ Chile 1-0, qua đó giành vé sớm vào tứ kết Copa America 2024 và đảm bảo vị trí nhất bảng A.

Messi tiếp tục để lại màn trình diễn đẳng cấp. Leo thường xuyên có những pha đi bóng làm khổ hàng thủ Chile. Whoscored chấm Messi 8,3 điểm khi anh thực hiện thành công 7 lần qua người, tạo ra 5 cơ hội và 3 lần bị phạm lỗi.

Sau 2 trận đầu tiên ở Copa America 2024, cựu sao PSG đều được xướng tên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất. Anh sở hữu các thông số ấn tượng: 11 cơ hội, trong đó có 7 cơ hội ngon ăn, 8 pha rê dắt thành công, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 92%, 8 cú sút, 1 lần dứt điểm trúng cột và có 1 kiến tạo.

Messi hiện giữ kỷ lục là cầu thủ có nhiều bàn thắng và kiến tạo nhất tại các giải quốc tế chính thức (Copa America/World Cup) với 26 bàn thắng và 26 kiến tạo thành bàn.

Tại Copa America lần này, Messi vẫn là đầu tàu quan trọng trong lối chơi của Argentina. "Với phong độ đỉnh cao cùng tâm lý thoải mái, Messi có thể giúp Argentina bảo vệ thành công chức vô địch Nam Mỹ", Goal viết.

Ở trận cuối tại bảng A Copa America 2024, "La Albiceleste" sẽ chạm trán Peru vào lúc 7h ngày 30/6. HLV Lionel Scaloni có thể cho Leo nghỉ ngơi trận này do Argentina đã cầm chắc ngôi đầu bảng.

Ronaldo đang muốn chứng tỏ anh vĩ đại hơn Messi

Ronaldo và Messi, ai vĩ đại hơn ai là chủ đề đang được xới lại khi Ronaldo tỏa sáng và tạo kỷ lục trong trận Bồ Đào Nha thắng Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO 2024 hôm 22/6.

Messi: 'Tôi hạnh phúc'

Lionel Messi phản ứng nhẹ nhàng hơn so với Cristiano Ronaldo khi lập kỷ lục.

Lautaro Martinez sở hữu thành tích ghi bàn thú vị

Cả hai bàn thắng của tiền đạo người Argentina tại Copa America 2024 đều có một sự trùng hợp đặc biệt.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm