Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Messi giờ giống cầu thủ đã giải nghệ'

Lionel Messi chịu chỉ trích vì chơi mờ nhạt trong trận thua 0-2 của Barca trước Real tại Bernabeu hôm 2/3.

Trả lời El Chiringuito de Jugones, cựu thủ môn Hugo Gatti của ĐT Argentina nhấn mạnh về màn trình diễn thất vọng của Messi trước Real Madrid: "Bạn không thể bào chữa cho điều đó. Có thể bênh vực Messi theo góc nhìn chuyên môn, song khi Messi đang là ngôi sao của cả đội, điều đó cần được nói ra".

"Messi giờ giống một cầu thủ giải nghệ hơn, đó là sự thật", Gatti tiếp tục.

messi anh 1

Messi không có phong độ cao trong thời gian gần đây. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, cựu danh thủ này vẫn cho rằng Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. "Cậu ấy giống một cựu cầu thủ hơn, song ngay cả như vậy, Messi vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới bên cạnh Cristiano Ronaldo", Gatti nhấn mạnh.

Messi gây thất vọng nặng trong trận thua 0-2 của Barca trước Real tại Bernabeu. Ngôi sao người Argentina không tạo ra đột biến khi bị các cầu thủ Real phong tỏa. Sau trận, Sergio Ramos còn quả quyết Real Madrid "không cho Messi" chơi bóng.

Trận thua trước Real cũng ghi dấu chuỗi 5 trận liên tiếp tịt ngòi của Messi trong các trận El Clasico. Thậm chí, báo chí châu Âu nhấn mạnh từ sau khi Cristiano Ronaldo rời Real, Messi cũng mất tích trong các trận siêu kinh điển.

Mùa này, Messi đang có 23 bàn sau 30 trận trên mọi đấu trường cho Barca. Bất chấp việc khởi đầu thiếu ấn tượng, Ronaldo giờ cũng có 25 bàn sau 31 trận cho Juventus trên mọi đấu trường.

CR7 cũng quay lại Bernabeu theo dõi trận El Clasico. Theo Marca, ban lãnh đạo Real rất vui khi Ronaldo quay trở lại và ngỏ ý mời anh vào khu VIP theo dõi trận đấu cùng đội ngũ lãnh đạo "Los Blancos". Tuy nhiên, Ronaldo từ chối và xem trận đấu ở một khu riêng cùng hai người bạn.

Tại sao Messi theo dõi mỗi trận Mbappé thi đấu? Kylian Mbappé được theo dõi bởi các câu lạc bộ lớn. Tuy nhiên, Messi cũng đang giám sát mọi hành động của Mbappé. Vì sao Messi làm như vậy?

Barca trả giá đắt vì quá phụ thuộc vào Messi

Barcelona đã khởi đầu tháng 3 bằng thất bại 0-2 trước Real Madrid. Đó là cái giá mà họ phải trả cho sự phụ thuộc vào Messi và sai lầm từ HLV Quique Setien.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm