Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi giận dữ với đồng đội sau trận thua Granada

Siêu sao người Argentina được cho có những lời lẽ khó nghe với các đồng đội sau trận thua mới đây của Barca tại La Liga.

Trận thua 0-2 trước Granada ở vòng 5 La Liga khiến Barca rơi vào khủng hoảng. Đội chủ sân Camp Nou có khởi đầu tệ hại nhất lịch sử giải đấu trong 25 năm qua. Sau 5 vòng đầu tiên, Barca mới giành được 7 điểm.

Trong trận đấu nói trên trước Granada, Barca có thời điểm tung vào sân những cầu thủ tốt nhất hiện tại như Lionel Messi, Luis Suarez hay Antoine Griezmann. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch La Liga không thể ghi nổi một bàn vào lưới đội bóng mới thăng hạng mùa này.

Messi vào sân trong hiệp 2 và không thể giúp Barca ghi được dù chỉ một bàn thắng. Leo tỏ ra giận dữ với màn trình diễn của các đồng đội. Theo tiết lộ từ nhà báo Helena Condis của Cadena COPE, sau khi trận đấu kết thúc, Messi vô cùng gay gắt với các cầu thủ Barca. Tiền đạo mang áo số 10 được cho đã mắng đồng đội ngay trong đường hầm.

"Chuyện này không thể xảy ra được. Các cậu phải chơi bóng tập trung hơn. Không thể để mọi chuyện như vậy tái diễn", Messi gay gắt. Sau khi bình phục chấn thương bắp chân dai dẳng từ đầu mùa, Messi chỉ vào sân từ ghế dự bị trong hai trận gần nhất của Barca (gặp Dortmund và Granada).

Messi anh 1
Barca thua 0-2 trước đội mới lên hạng Granada ở La Liga vòng 5. Ảnh: Getty Images.

Trong thất bại trước Granada, hàng thủ Barca chơi như mơ ngủ khi để đối phương ghi hai bàn thắng. Ở mặt trận tấn công, Barca chỉ có một cú sút trúng đích của Messi trong cả trận đấu.

Tình hình hiện tại ở Barca đang khá bi đát. Theo ESPN, nhiều thành viên trong đội dần mất niềm tin với HLV trưởng Ernesto Valverde. Vài cầu thủ cho rằng năng lực của cựu HLV Athletic Bilbao không thể giúp đội bóng đi lên.

Vào ngày 25/9, ở vòng 6 La Liga, Barca có trận đấu với đối thủ khó chơi Villarreal trên sân nhà Camp Nou. Theo nhận định từ truyền thông Tây Ban Nha, một kết quả không tốt nữa trước Villarreal sẽ khiến chiếc ghế của HLV Valverde thêm lung lay.

Con trai Messi ghi bàn và ăn mừng theo phong cách của bố Trong video tập luyện được mẹ Antonella Roccuzzo quay lại, Mateo thể hiện kỹ năng rê bóng và dứt điểm mang dáng dấp của Lionel Messi.

Xavi lên tiếng về việc dẫn dắt Barca

Huyền thoại Xavi Hernandez chính thức phủ nhận thông tin anh chuẩn bị trở lại dẫn dắt Barcelona, thay thế cho huấn luyện viên Ernesto Valverde.

Hồng An

Getty Images

Bạn có thể quan tâm