Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca đối mặt án phạt do lùm xùm về Griezmann

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Barca có thể phải thi đấu trong một trận không khán giả tại La Liga nếu bị phát hiện "đi đêm" với Antoine Griezmann.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Barcelona đã sở hữu thành công chữ ký tiền đạo Antoine Griezmann với phí chuyển nhượng 120 triệu euro. Đây là số tiền đội chủ sân Camp Nou dùng để phá vỡ hợp đồng mua chân sút người Pháp.

Barcelona bi cam khan gia anh 1
Vụ chuyển nhượng Griezmann khiến Barca có thể chịu phạt. Ảnh: Getty

Sau đó, Barca bị điều tra về vụ chuyển nhượng Griezmann. Atletico Madrid, câu lạc bộ cũ của tiền đạo người Pháp, tố cáo lên Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha việc Barca có dấu hiệu liên hệ với Griezmann khi anh vẫn còn trong thời hạn hợp đồng với đội và có điều khoản giải phóng lên tới 200 triệu euro. Vì thế, Atletico Madrid muốn Barca phải trả thêm 80 triệu Euro cho thương vụ này. 

Nguồn tin El Mundo tiết lộ thông tin mới cho biết Juantxo Landaberea, điều tra viên thuộc Ủy ban điều tra của Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha, chỉ đề xuất án phạt 300 euro cho Barcelona hoặc sân Nou Camp sẽ phải diễn ra một trận đấu không có khán giả.

Theo OneFootball, Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha cân nhắc việc thực hiện đề xuất của điều tra viên Juanxto. Tuy nhiên, tờ AS khẳng định đại diện của Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha thông báo không có án phạt nào với đội bóng xứ Catalan.

Dù cho có phán quyết sai phạm, đây là án phạt còn nhẹ với nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha. 

Trong quá khứ, Barca từng phải thi đấu khi không có khán giả trong trận đấu với Las Palmas ngày 1/10/2017 vì hệ lụy từ cuộc bỏ phiếu đòi độc lập.

Griezmann và những ngôi sao Barca gây thất vọng ở trận thua 0-2

Sau thất bại 0-2 trên sân Granada ở vòng 5 La Liga, Barca của huấn luyện viên Valverde khởi đầu tệ nhất tại giải quốc nội trong 25 năm qua với 7 điểm.

Cao Duy

Bạn có thể quan tâm