Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi ghi 4 bàn, Barca 'hủy diệt' đối thủ ở vòng 5 La Liga

Ngôi sao người Argentina tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao khi lập một cú poker trong chiến thắng 6-1 của đội chủ sân Camp Nou trước Eibar ở trận đấu sớm thuộc vòng 5 La Liga.

Highlights Messi ghi 4 bàn giúp Barca đè bẹp Eibar Messi tiếp tục là niềm cảm hứng của Barcelona khi anh ghi 4 bàn thắng giúp Barcelona đại thắng Eibar trên sân nhà Nou Camp với tỷ số 6-1.
Messi ghi 4 ban anh 1
Bộ ba Lionel Messi, Paulinho và Denis Suarez là những người lập công giúp Barcelona giành chiến thắng đậm 6-1 trong cuộc tiếp đón Eibar.
Messi ghi 4 ban anh 2
Trong đó, Leo tỏa sáng rực rỡ nhất với một cú poker vào lưới thủ thành tội nghiệp Marko Dmitrovic.
Messi ghi 4 ban anh 3
Ngôi sao người Argentina có bàn thắng mở tỷ số ở phút 20 từ chấm phạt đền sau tình huống Nelson Semedo bị hậu vệ đội khách phạm lỗi trong vùng cấm.
Messi ghi 4 ban anh 4
Messi tiếp tục trực tiếp mang về thêm 3 bàn thắng rất đẳng cấp khác ở các phút 59, 62 và 87, ấn định chiến thắng "hủy diệt" cho đội chủ sân Camp Nou.
Messi ghi 4 ban anh 5
Siêu sao 30 tuổi thực sự trở thành nỗi ám ảnh với hàng phòng ngự Eibar khi liên tiếp có những pha đi bóng lắt léo, tốc độ.
Messi ghi 4 ban anh 6
Với cú poker, Messi nâng tổng số bàn thắng ghi được tại La Liga mùa này lên con số 9.
Messi ghi 4 ban anh 7
Không có những đối tác quen thuộc mùa trước như Neymar hay Luis Suarez sát cánh, Leo vẫn tỏa sáng để đưa Barca bay cao tại La Liga.
Messi ghi 4 ban anh 8
Cũng có màn trình diễn ấn tượng còn phải kể tới tân binh Paulinho.
Messi ghi 4 ban anh 9
Tiền vệ người Brazil là người nâng tỷ số lên 2-0 với pha đánh đầu dũng mãnh ở phút 38 và một pha kiến tạo giúp Messi lập công.
Messi ghi 4 ban anh 10
Paulinho chứng minh sự đúng đắn của ban lãnh đạo Barca khi đưa về Camp Nou một mẫu tiền vệ cơ bắp nhưng cũng rất kỹ thuật.
Messi ghi 4 ban anh 11
Bất ngờ thế chỗ Luis Suarez trên hàng công, Denis Suarez cũng đáp lại sự kỳ vọng của HLV Ernesto Valverde bằng cú sút thành bàn ở phút 53.
Messi ghi 4 ban anh 12
Thống kê trận đấu.
Messi ghi 4 ban anh 13
Barcelona tiếp tục bay cao trên ngôi đầu La Liga sau 5 trận toàn thắng, tạm bỏ xa đại kình địch Real Madrid 7 điểm.

Vi day la Real, nen tat ca deu co the hinh anh

Vì đây là Real, nên tất cả đều có thể

0

Bây giờ, Real Madrid là kẻ thống trị tuyệt đối ở châu Âu. Sự thống trị này sẽ còn tiếp tục bởi đây là CLB được tạo ra để tiến về phía trước và chinh phục các mục tiêu phi thường

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm