Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Barca chê tân binh đắt giá thiếu kinh nghiệm

Huấn luyện viên Valverde thực sự rất tiếc khi Ousmane Dembele dính chấn thương trong trận đấu thuộc vòng 4 La Liga diễn ra cuối tuần qua.

Bản hợp đồng trị giá 105 triệu euro của Barca là Ousmane Dembele phải đến Phần Lan để tiến hành phẫu thuật. Anh dính chấn thương trong trận Barca thắng Getafe 2-1 thuộc vòng 4 La Liga.

Việc Dembele phải nghỉ thi đấu thực sự đáng tiếc cho anh và câu lạc bộ Barca. Nỗ lực cứu bóng ở sát đường biên dọc khiến tiền đạo tân binh của đội chủ sân Nou Camp gặp vấn đề gân khoeo và phải vắng mặt khoảng 4 tháng.

HLV Barca che tan binh dat gia anh 1
Dembele nghỉ khoảng 4 tháng để điều trị chấn thương. Ảnh: Getty Images.

“Một cầu thủ kinh nghiệm sẽ không bao giờ dính phải chấn thương như trường hợp của Dembele”, huấn luyện viên Valverde bày tỏ sự thất vọng sau khi chân sút 20 tuổi nỗ lực giật gót, dẫn đến chấn thương.

Vị thuyền trưởng Barca cho rằng: “Dembele là cầu thủ trẻ và phải cố gắng vượt qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Cậu ấy gặp vấn đề về cơ và đầu gối”.

Huấn luyện viên Valverde cũng đề cập đến những cầu thủ có thể thay thế chân sút người Pháp trong đội hình Barca khoảng 4 tháng tới. Ông cho rằng Deulofeu, Aleix Vidal, Denis Suarez và Andre Gomes sẽ được trao cơ hội đá chính, thi đấu bên cạnh Lionel Messi và Luis Suarez.

Mùa này, Barca dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Valverde khởi đầu thực sự ấn tượng. Đội bóng xứ Catalan toàn thắng 4 trận để dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Barca thậm chí còn hơn đại kình địch và cũng là đương kim vô địch Real Madrid tới 4 điểm.

Giữa tuần này, vòng 5 La Liga sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 22/9. Đội đầu bảng Barca gặp Eibar trên sân nhà Nou Camp vào rạng sáng 20/9, trong khi Real tiếp đón Real Betis ở Bernabeu sau đó 1 ngày.

HLV Barca che tan binh dat gia anh 2
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng La Liga trước khi vòng 5 diễn ra giữa tuần này.

Barca thắng ngược kịch tính Getafe 2-1 nhờ tân binh Paulinho

Sau khi để chủ nhà Getafe vượt lên, Barca có 2 bàn nhờ công của cầu thủ vào sân trong hiệp 2 là Denis Suarez và Paulinho để thắng ngược 2-1 tại vòng 4 La Liga diễn ra lúc 21h15.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm