Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi ghen tị với các đồng đội tại Barcelona

Trước trận đấu với Thụy Sỹ, Messi thừa nhận đang ghen tị với một số đồng đội tại Barcelona

Với bốn bàn ghi được sau ba trận vòng bảng giúp Argentina lọt vào vòng 1/16 cùng chiến tích giành được 9 điểm tuyệt đối, Messi dĩ nhiên trở thành tâm điểm của sự chú ý trước trận đấu với Thụy Sỹ vào đêm nay. Đặc biệt trong bối cảnh các chân sút khác của Argentina tỏ ra quá "hiền", Messi chắc chắn càng nhận được sự chú ý nhiều hơn từ phía đối thủ.

Từ ban huấn luyện đến các cầu thủ Thụy Sỹ mới đây cũng đã khẳng định sẽ "bắt chết" Messi trong trận đấu tới. Đại đa phần ý kiến đều khẳng định Argentina tại World Cup 2014 đang quá phụ thuộc vào Messi.

Messi đang rất khao khát được một lần vô địch World Cup cùng ĐT Argentina. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, bản thân "nhân vật chính" lại bác bỏ quan điểm này: "Tôi không nghĩ toàn đội phụ thuộc quá lớn vào mình, còn xa mới đạt đến điều đó. Chúng tôi là một đội bóng có chất lượng và tôi là một phần trong đó. Chúng tôi chỉ có một cách duy nhất để giành chiến thắng là chiến đấu bằng sức mạnh tập thể".

Ngoài ra, Messi cũng bày tỏ sự ghen tị với những đồng đội tại Barcelona khi rất nhiều cầu thủ tại đây đã từng vô địch World Cup 2010 cùng ĐT Tây Ban Nha: "Chắc chắn tôi sẽ giành Cup vàng World Cup cùng Argentina. Tôi thực sự ghen tị với những người đồng đội tại Barcelona khi họ từng vô địch World Cup. Họ không bao giờ có thể diễn tả đầy đủ cảm giác đó và tôi muốn trải nghiệm khoảnh khắc này một lần trong đời".

Khi được hỏi đâu là động lực giúp Messi tỏa sáng tại World Cup 2014 bởi trước đó, tiền đạo này bị chỉ trích khá nhiều vì thi đấu không thành công trong màu áo Argentina, Messi cho hay:" Việc bắt đầu làm cha khiến bạn thấy mọi thứ khác biệt và đó là thay đổi lớn nhất đối với tôi trong vài năm gần đây ngoài sân cỏ. Điều đó khiến tôi thay đổi rất nhiều và tôi cảm ơn vì điều đó".

Argentina - Thụy Sỹ: Thách thức vũ công tango

Chiến thắng 3-0 trước Honduras ở loạt trận cuối vòng bảng cho thấy Thụy Sỹ không phải đối thủ dễ chơi. Hiện đội quân của Hitzfeld đã sẵn sàng thách đấu các vũ công tango.

http://www.goal.com/en/news/3790/world-cup-2014/2014/07/01/4928058/messi-argentina-dont-depend-on-me?ICID=OP

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm