Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi gặp ác mộng về thể lực

HLV trưởng Inter Miami lo ngại về thể trạng của Lionel Messi chỉ sau hai trận đấu đầu tiên ở giải Nhà Nghề Mỹ (MLS) mùa này.

Inter Miami lo lắng về tình trạng sức khỏe của Messi.

The Miami Herald tiết lộ HLV Tata Martino cho rằng Messi có dấu hiệu mệt mỏi sau hai vòng đấu đầu tiên của MLS 2024. Chiến lược gia người Argentina cũng cảm thấy lo lắng khi ngôi sao của Inter Miami dường như bị "vắt kiệt năng lượng" sau giai đoạn tập huấn tiền mùa giải.

HLV Martino được cho là khuyên Messi nên tập trung vào khâu ghi bàn hoặc kiến tạo, thay vì đảm nhiệm vai trò lùi sâu kéo bóng và di chuyển nhiều ở hai vòng đấu đầu mùa MLS.

Cựu HLV Barca và đội ngũ trợ lý đang lên kế hoạch chăm sóc và sử dụng Messi cẩn trọng nhất có thể. Bởi ở mùa giải năm nay, Inter Miami sẽ tham gia tới 5 giải đấu gồm MLS, cúp MLS, CONCACAF Champions League, Leagues Cup và US Open Cup.

Mật độ thi đấu dày đặc của Inter Miami có thể khiến Messi gặp rủi ro chấn thương, khi anh đã bước sang tuổi 36. Messi đá chính từ đầu và chơi hết trận trong hai vòng đấu đầu tiên của Inter Miami ở MLS 2024. Anh đóng góp một bàn thắng và 1 kiến tạo.

Tình hình sức khỏe không tốt khiến Messi gây tranh cãi trong chuyến du đấu ở Hong Kong hồi tháng trước. Anh không thi đấu trong trận giao hữu giữa Inter Miami và đội hình ngôi sao địa phương vào ngày 4/2, khiến người hâm mộ Hong Kong và Trung Quốc giận dữ.

Messi sau đó đăng tải thông điệp phân trần về việc không ra sân thi đấu ở Hong Kong. Anh nói mình bị chấn thương từ khi còn du đấu ở Saudi Arabia và cố gắng ra sân nhưng chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn.

Ngôi sao 100 triệu euro là 'kẻ xui xẻo' của Chelsea?

Mykhailo Mudryk vẫn chưa cho thấy giá trị xứng đáng với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro Chelsea bỏ ra để chiêu mộ, khiến CLB giờ đối mặt câu hỏi lớn.

Bayern có động thái bất ngờ với Eric Dier

Chỉ sau 6 trận thi đấu, Eric Dier được Bayern Munich gia hạn hợp đồng tới năm 2025, theo Sky Germany.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm