Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi được mời ký hợp đồng trọn đời với Barca

Trước những lời đồn đoán về tương lai của Messi, chủ tịch Barcelona khẳng định ban lãnh đạo đội bóng đang chuẩn bị đưa ra bản hợp đồng trọn đời với ngôi sao người Argentina.

Bản hợp đồng của Messi với Barcelona sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2018 khi ngôi sao này bước sang độ tuổi 31. Tiền đạo người Argentina được đồn đoán sẽ theo chân ông thầy cũ Pep Guardiola đến Manchester City để trải nghiệm thử thách mới trong những năm tháng đỉnh cao cuối cùng. Một bến đỗ lý tưởng khác sau khi World Cup 2018 khép lại được Messi xác nhận là câu lạc bộ thời thơ ấu của anh, Newell's Old Boys. 

Mặc cho có rất nhiều tin đồn về tương lai của Messi song chủ tịch của Barcelona Bartomeu mới đây đã xác nhận ban lãnh đạo đội bóng chuẩn bị đưa ra một bản hợp đồng trọn đời với ngôi sao người Argentina.

"Cậu ấy đã có những năm tháng tuyệt vời cùng Barcelona. Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới, thật may mắn khi có cậu ấy trong đội hình". Bartomeu trả lời tờ ESPN FC trong một cuộc phỏng vấn độc quyền. "Chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện về một bản hợp đồng mới trong thời gian tới. Messi hiểu rằng đội bóng muốn cậu ấy gắn bó trọn đời với nơi đây".

messi ki hop dong tron doi. anh 1
Lionel Messi (giữa) đã có trận ra mắt Barcelona vào ngày 16/10/2004 trước đối thủ Espanyol. Ảnh: Internet

Chủ tịch đội bóng xứ Catalan khẳng định không có một giới hạn nào trong bản hợp đồng mới với Messi. Tất cả đều phụ thuộc vào quyết định của tiền đạo người Argentina này. Theo Bartomeu, một cầu thủ phi thường Lionel Messi có đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa dù hiện tại anh cũng đã bước sang tuổi 29.

"Có lẽ trong một vài tháng tới mọi chi tiết trong bản hợp đồng mới sẽ được hoàn tất để gửi đến Messi. Còn lúc này dĩ nhiên cậu ấy sẽ vẫn tiếp tục cống hiến cho Barcelona".

Cuối tuần vừa qua, Messi đã có màn tái xuất ở đội tuyển quốc gia Argentina bằng bàn thắng duy nhất trong trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với Uruguay. Tuy nhiên sau trận đấu, Messi đã gặp phải một chấn thương khiến anh không thể góp mặt trong trận hòa 2-2 với Venezuela vào thứ ba vừa qua.

Gerrard gọi Leicester City là rác rưởi

Huyền thoại của Liverpool đã gọi Leicester City là một đội bóng rác rưởi khi một cổ động viên nhí của LA Galaxy bày tỏ mong muốn được khoác áo "Bầy cáo".

 


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm