Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi được đồng đội ở tuyển Argentina tôn vinh

Tiền vệ người Argentina Angel Di Maria cho biết Lionel Messi là cầu thủ hay nhất anh từng sát cánh.

Angel Di Maria đã có cơ hội thi đấu cùng nhiều cầu thủ xuất sắc trong thế hệ của mình. Trong sự nghiệp, tiền vệ này đã thi đấu cho hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu như Real Madrid, Man United hay PSG. Nhưng theo Di Maria, cầu thủ hay nhất anh từng được sát cánh là đồng đội ở đội tuyển Argentina, Lionel Messi.

"Tôi đã có cơ hội thi đấu bên cạnh Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic, Cristiano Ronaldo, Neymar và Leo Messi. Họ đều là những cầu thủ xuất chúng. Tôi từng điều khiển họ trong trò chơi Play Station, được chơi bóng bên cạnh những cầu thủ giỏi như một giấc mơ", Goal dẫn lời Di Maria ngày 31/1.

Di Maria ton vinh Lionel Messi anh 1

Di Maria cho biết Messi là cầu thủ hay nhất anh từng thi đấu cùng. Ảnh: Getty.

Tiền vệ của PSG cho biết mỗi cầu thủ có một điểm mạnh riêng, nhưng Lionel Messi vẫn là cầu thủ nổi bật nhất.

"Ronaldo thi đấu bền bỉ như một cỗ máy. Neymar chơi bóng với niềm đam mê bất tận. Ibra thực sự rất cá tính, có thể nhiều người không ưa anh ấy, nhưng anh ấy là một người tốt. Rooney thì trầm tính, tôi không nghĩ anh ấy có thể khỏe đến vậy. Nhưng trên hết, Messi vẫn là người hay nhất. Nếu phải chọn ra 1 người, tôi sẽ chọn Messi, anh ấy thi đấu rất toàn diện", tiền vệ 31 tuổi tiết lộ.

Quãng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp của Di Maria là khi anh thi đấu cho Real Madrid từ 2010 đến 2014. Tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tiền vệ người Argentina đã giành được 1 chức vô địch Champions League, 1 lần vô địch La Liga và 2 lần lên ngôi tại cúp Nhà Vua.

Lionel Messi mới đây đã tiếp tục đạt được cột mốc mới trong sự nghiệp. Anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha giành được 500 trận thắng.

Messi tạo ra kỷ lục mới trong màu áo Barca

Lionel Messi đã cán mốc 500 chiến thắng trong màu áo Barcelona sau khi giúp đội nhà đánh bại Leganes 5-0 tại cúp nhà Vua ngày 31/1.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm