Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi đáp trả chỉ trích từ chú của Griezmann

Siêu sao người Argentina không hài lòng khi bị coi là nguyên nhân khiến đồng đội Griezmann thi đấu sa sút tại Barca.

Rạng sáng 19/11 (giờ Hà Nội), Lionel Messi đã trở về Barcelona sau khi làm nghĩa vụ tại tuyển Argentina. Siêu sao sinh năm 1987 ngay lập tức có phát ngôn đáp trả lời chỉ trích từ Emmanuel Lopes, chú của Antoine Griezmann.

"Tôi mệt mỏi vì luôn bị đổ lỗi, mỗi khi ai đó ở CLB này gặp vấn đề. Sau chuyến bay kéo dài 15 giờ, tôi còn phải làm việc với cơ quan thuế tại đây. Thật nực cười", Goal dẫn lời Messi.

Messi met moi anh 1

Messi vừa giúp tuyển Argentina giành những kết quả thuận lợi tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với 2 trận thắng, 1 trận hòa. Ảnh: Reuters.

Trước đó, ông Lopes khẳng định Messi là nguyên nhân khiến phong độ của Griezmann sa sút. "Tôi ngạc nhiên khi Griezmann đã chơi tệ trong suốt một năm tại Barca. Tuy nhiên, tôi biết những gì đang diễn ra tại Barca. Về cơ bản, Messi làm việc không đủ chăm chỉ. Các buổi tập cũng được sắp xếp để làm vừa lòng một số người", Lopez nói.

Sau mùa giải 2019/20 thi đấu không thành công, Griezmann tiếp tục gây thất vọng. Sau 10 lần ra sân ở mùa này, tiền đạo này mới chỉ có 3 bàn thắng. Điều khiến CĐV nhớ về cựu sao Atletico Madrid lại là những pha bỏ lỡ cơ hội trước khung thành rộng mở. Khả năng kết nối giữa Griezmann với các đồng đội, đặc biệt là Messi, cũng bị đặt dấu hỏi.

Hàng công thiếu gắn kết khiến Barca chỉ có vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội dẫn đầu là Real Sociedad 9 điểm. Rạng sáng ngày 22/11, Messi cùng đồng đội sẽ có cuộc chạm trán được dự đoán đầy khó khăn với Atletico Madrid tại sân Wanda Metropolitano.

Messi sửa sai sau pha mất bóng ở phút 90 Sau pha solo bất thành ở phút 90, Lionel Messi lùi về tranh chấp giúp Argentina giành lại bóng trong trận hòa 1-1 trước Paraguay ở vòng loại World Cup sáng 13/11 (giờ Hà Nội).

Messi lập kỷ lục trong trận thắng của Argentina

Messi trở thành cầu thủ Argentina giành nhiều chiến thắng nhất trong lịch sử đội tuyển quốc gia, sau khi anh cùng đồng đội vượt qua Peru 2-0 sáng 18/11 (giờ Hà Nội).

'La Liga đã sẵn sàng chia tay Messi'

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tự tin rằng giải đấu cấp cao nhất của Tây Ban Nha sẽ không bị ảnh hưởng nếu Lionel Messi không còn chơi bóng tại đây.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm