Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi đánh nguội đối thủ nhưng vẫn thoát án phạt

Tình huống tranh cãi tới vào cuối hiệp 1 trận hòa 0-0 giữa Barca và Sevilla trên sân Sanchez Pizjuan rạng sáng 20/6 với nhân vật chính là Lionel Messi.

Vào cuối hiệp 1, sau tình huống bị vào bóng gắt từ Diego Carlos bên phía Sevilla, Messi đã bước tới và xô ngã đối thủ. Tình huống diễn ra trước mặt hàng loạt cầu thủ Barca, Sevilla cũng như trọng tài Jose Luis Gonzalez.

messi danh nguoi anh 1

Messi không nhận bất kỳ án phạt nào sau hành động này.

Tuy nhiên, vị trọng tài người Tây Ban Nha không rút ra thẻ phạt nào dành cho siêu sao người Argentina.

Pha đánh nguội này của Messi gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Nhiều CĐV cho rằng Messi đã bị đạp thẳng vào ống đồng trong pha va chạm trước đó nên động thái nóng nảy là có thể hiểu được.

Tuy nhiên, cũng có nhiều CĐV cho rằng việc chơi xấu như vậy mà không phải nhận thẻ là điều không thể chấp nhận được. "Nếu Sergio Ramos hay Cristiano Ronaldo cư xử thế này, thẻ đỏ chứ chẳng phải thẻ vàng sẽ được rút ra. Luật lệ có vẻ khác nếu tên bạn là Messi", tài khoản Raprhymes nhận định.

messi danh nguoi anh 2

Messi dằn mặt Diego Carlos sau khi xô ngã. Ảnh: Reuters.

"Một bằng chứng cho thấy Messi xấu chơi hơn cả Casemiro nhưng anh ta thoát hết tội chỉ bởi chơi cho Barca", tài khoản Toluwa mỉa mai. "Messi là cầu thủ được bảo vệ nhất thế giới. Bất kỳ ai làm như này chắc chắn sẽ nhận thẻ đỏ trực tiếp", tài khoản SamiZaiin hùa vào.

Messi là tâm điểm của những pha phạm lỗi ác ý bên phía cầu thủ Sevilla trong suốt cả trận. Siêu sao người Argentina vì vậy không tạo được ảnh hưởng như các trận đấu trước đó. Anh có 3 cú đá phạt trực tiếp nguy hiểm nhưng thủ thành Tomas Vaclik bên phía Sevilla đều là người chiến thắng với các pha cản phá xuất sắc.

Trận hòa 0-0 trước Sevilla là trận thứ 6 tại La Liga mùa này, Messi không ghi bàn hoặc kiến tạo cho Barca. Đội chủ sân Camp Nou thua 3, hòa 3 trong số 6 trận này.

Messi bất lực, Barca đứt chuỗi thắng

Sự xuất sắc của một mình Lionel Messi là không đủ để Barca có thể vượt qua Sevilla trên sân khách ở vòng 30 La Liga lúc 3h ngày 20/6.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm