Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi đảm bảo thể lực cho trận gặp Brazil

Huấn luyện viên trưởng Lionel Scaloni cho biết Messi hoàn toàn đủ sức để thi đấu sau khi bị đau ở trận thắng Venezuela 3-1.

Huấn luyện viên (HLV) Scaloni khẳng định: "“Leo không sao. Về nguyên tắc, cậu ấy ổn. Pha va chạm rất đáng sợ, nhưng đó là cuộc chơi. Chúng tôi biết điều đó có thể xảy ra vào thời điểm nào đó. Thật sự sai lầm khi nghĩ đối thủ sẽ không thể làm tổn thương bạn".

Việc "El Pulga" đủ khả năng ra sân ở trận gặp Brazil (rạng sáng 6/9, giờ Hà Nội) là tin tốt lành dành cho nhà vô địch Copa America 2021. Hiện tại, Messi và đồng đội nỗ lực bám đuổi Brazil ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Lionel Messi anh 1

Messi luôn bị đối thủ chăm sóc đặc biệt. Ảnh: Reuters.

Sau 7 lượt trận, Brazil đứng đầu với thành tích 7 trận toàn thắng. Trong khi đó, Argentina xếp thứ hai với 15 điểm. Họ giành 4 trận thắng và 3 trận hòa sau 7 trận đã đấu. Nếu đánh bại Brazil, Argentina có thể rút ngắn cách biệt này.

Trở lại với Messi, phút 29 trong trận Venezuela gặp Argentina tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng 3/9 (giờ Hà Nội), Adrian Martinez phi thẳng gầm giày vào ống đồng của tân binh PSG. Đội trưởng Argentina nằm sân đau đớn. Martinez nhận thẻ đỏ sau khi trọng tài tham khảo VAR.

Theo Infobae, hình ảnh Messi nằm sân ôm cẳng chân trong nhiều phút đã làm tê liệt trái tim của người hâm mộ tuyển Argentina. Tuy nhiên, Messi vẫn có thể tiếp tục và chơi trọn 90 phút.

Sau trận đấu, Martinez viết trên trang cá nhân: "Tôi không có lời nào để biện minh. Những người quen đều biết tôi sẽ không bao giờ đi ngược lại sự chính trực để triệt hạ đồng nghiệp".

Trọng tài xóa thẻ vàng, phạt thẻ đỏ cầu thủ chơi xấu Messi Sau khi tham khảo VAR, trọng tài truất quyền thi đấu của hậu vệ Adrian Martinez bên phía Venezuela trong trận thua 1-3 trước Argentina ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Cậu bé Brazil vượt đội ngũ an ninh để chụp ảnh với Messi

Lionel Messi vui vẻ chụp ảnh cùng Rogerio sau khi cậu bé 12 tuổi nỗ lực để gặp thần tượng.

Con trai Messi gia nhập đội trẻ PSG

Gia đình của siêu sao người Argentina dần ổn định cuộc sống ở đội chủ sân Parc des Princes.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm